Topshop Unique – thế giới thời trang đỉnh cao

DELETED
Thời báo Times của Mỹ có viết: “Nếu Audrey Hepburn còn sống, chắc chắn bà sẽ mua kim cương ở Boucheron và áo vest của Topshop”. Chỉ thế thôi cũng hiểu Topshop được yêu thích như thế nào.

Nhưng nếu lật lại những trang lịch sử của Topshop, hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi thương hiệu thời trang này từng bị coi là “kẻ thất bại”. Là con đẻ của tập đoàn Arcadia – chuyên về thời trang nam, Topshop chịu nhiều ảnh hưởng và gặp rất nhiều khó khăn. Ra đời từ cuối thập niên 70, nhưng phải đến cuối năm 90, Topshop mới ghi được dấu ấn trong lòng công chúng, khi những người đứng đầu quyết định làm một cuộc cách mạng về thiết kế. Dòng sản phẩm đầu tiên ra đời với tên gọi: Topshop Unique. Đúng như tên gọi, Topshop Unique mang tới một đĩnh nghĩa mới về thời trang: độc đáo, thời thượng và cao cấp. Dòng sản phẩm này cũng xóa bỏ những định kiến coi Topshop là kẻ thất bại, chuyên đi copy và lấy cắp ý tưởng.





Không dừng lại ở đó, Topshop ngày càng chú trọng tới các chiến dịch quảng cáo. Nếu như các thương hiệu thời trang khác chỉ coi người mẫu là công cụ quảng bá hình ảnh, thì với Topshop, những ngôi sao trở thành các nhà thiết kế. Gu thẩm mỹ, cách ăn mặc và trang phục của các “sao” có ảnh hưởng lớn tới công chúng. Vì thế, Topshop đã rất thông minh khi “bắt tay” với những tên tuổi hàng đầu. Kate Moss và Stella Vine là hai trường hợp điển hình.

Cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kể mới nhất trong BST Thu Đông 2012 của dòng sản phẩm cao cấp Topshop Unique.






















Màu sắc trầm và tinh tế, những gam màu được sử dụng chủ yếu là trắng, đen, rêu, xám, đỏ và nâu… Những bộ váy thanh lịch với đường cut-out ở eo,  áo da cá sấu, hay họa tiết hình chữ thập là những điểm nhấn thú vị của BST.











Hướng tới dòng sản phẩm cao cấp, BST sử dụng những chất liệu khá xa xỉ như da, dạ cao cấp…























Phương Liên
(tổng hợp)



Thực hiện: depweb

20/02/2012, 23:22