Sau thành công của mùa ra mắt trước, nhà mốt Ý Gucci tiếp tục chiêu đãi các tín đồ hàng hiệu Chương 2 của BST collab với thương hiệu The North Face. Các món đồ thời trang trong BST mới được chăm chút kỹ lưỡng nhằm khơi dậy tinh thần phiêu lưu khám phá của mỗi người.
Bất kể tinh thần khám phá ở đây được hiểu theo nghĩa đen là chu du đến những vùng đất mới và tìm hiểu nét đẹp văn hóa đa dạng, hay hình ảnh ẩn dụ về khám phá cá tính bản thân thì BST Gucci x The North Face một lần nữa đã phác họa rõ nét các giá trị cốt lõi không thể tách rời của cả hai nhà mốt: Không ngừng khám phá và thể hiện cá tính bản thân.
Để có được chất liệu truyền tải thông điệp rõ ràng nhất trong Chương 2 của BST Gucci x The North Face, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đã bắt tay cùng bộ đôi nhiếp ảnh gia Jalan và Jibril Durimel thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp lấy bối cảnh tại Iceland. Thông qua bộ ảnh và video của chiến dịch, BST đưa giới mộ điệu bước vào một thế giới cổ tích sống động, màu sắc tươi sáng. Thật vậy, Iceland là đất nước có mật độ dân cư thưa thớt nhất châu Âu, sở hữu cảnh quan thơ mộng với nhiều khung cảnh đầy mị hoặc, từ cát đen núi lửa cho đến những ngọn đồi xanh mơn mởn và sông băng đầy ma mị.
Dọc theo chuyến hành trình của Gucci, giới mộ điệu như hóa thân thành các mạo hiểm giả thực thụ, đi bộ đường dài xuyên hòn đảo Bắc Âu để khám phá vẻ đẹp mênh mông và hùng vỹ của Iceland. Qua ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia người Pháp nổi tiếng, từng khoảnh khắc đất trời giao hòa làm tôn lên sắc màu lung linh của các thiết kế từ BST Gucci x The North Face.
BST này mang đến các thiết kế đặc biệt cho cả nam và nữ. Trong đó có thể kể đến đồ Ready-to-wear, phụ kiện, hành lý và giày dép, gồm giày bốt đi bộ đường dài, ba lô được trang bị nhiều túi, áo khoác cách nhiệt, giữ ấm cho cơ thể – vốn là thế mạnh của thương hiệu The North Face trong suốt những năm qua.
Về trang phục Ready-to-wear, BST giới thiệu nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau, chẳng hạn như áo bomber và ghi lê họa tiết monogram GG cổ điển, cũng như các thiết kế biến tấu lại từ trang phục mang tính biểu tượng của The North Face vào thập niên 90, điểm xuyết thêm họa tiết hoa lá. Đặc biệt, một vài món đồ được lấy cảm hứng từ các thiết kế lưu trữ của nhà mốt Gucci. Ngoài ra, BST còn mang đến nhiều kiểu áo khoác ngoài được thiết kế độc quyền bằng cách làm mới các phom dáng biểu tượng từ thập niên 70 với công nghệ mới nhất của The North Face.
Hơn hết, Chương 2 của BST Gucci x The North Face còn thể hiện cam kết ủng hộ các hoạt động bền vững, thân thiện với môi trường của cả hai nhà mốt thông qua việc sử dụng ECONYL® – một loại vải nylon được dệt từ chất liệu tái chế (lưới đánh cá, tấm thảm hoặc các nguồn chất liệu khác) để giảm thiểu tác động đến môi trường sống. Ngoài ra, toàn bộ 100% sản phẩm cách nhiệt của BST đều đạt chứng nhận Responsible Down Standard từ tổ chức Control Union.