Toàn cảnh làng giải trí ngày 26/3/2013 - Tạp chí Đẹp

Toàn cảnh làng giải trí ngày 26/3/2013

DELETED

* Á hậu Thùy Trang tiết lộ hàng loạt ảnh “độc” thời bé:

Là con cả trong gia đình nhưng từ nhỏ, Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2010 đã được bố mẹ cưng chiều. Chào đời vào ngày 14/10/1991, cô công chúa bé bỏng được bố mẹ đặt tên là Đặng Thùy Trang với mong muốn lớn lên sẽ trở thành một người xinh đẹp, đoan trang. Cứ vào mỗi dịp Tết, bố mẹ lại đưa Thùy Trang và em gái đến tiệm chụp ảnh. Bức ảnh dưới đây là năm cô 9 tuổi, Thùy Trang đã tạo dáng và biểu cảm gương mặt như người mẫu.

Á hậu Thùy Trang lúc 9 tuổi

* Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo khoe ảnh “xì tin”:

Hoa hậu Việt Nam 2012 lựa chọn trang phục kín đáo và để kiểu tóc cột nửa đầu dịu dàng trước khi đi dự tiệc. Người đẹp miền Tây xinh xắn đáng yêu cùng nụ cười rạng ngời và làn da trắng nổi bật trong trang phục màu đỏ. Đã hơn nửa năm đăng quang nhưng người đẹp miền Tây vẫn giữ được nét giản dị rất riêng. Thu Thảo mới đây chia sẻ rằng, cuộc sống của cô vẫn bình thường giống như trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012 vì cô ít tiếp xúc với giới showbiz.

 

Hoa hậu Thu Thảo

* Ảo thuật gia Bảo Thu làm giám khảo liên hoan ảo thuật quốc tế

Nhạc sĩ kiêm ảo thuật gia Bảo Thu (Nguyễn Trung Khuyến) vừa được Hiệp hội Ảo thuật gia quốc tế (trụ sở ở Mỹ) mời tham gia làm giám khảo Hội diễn Ảo thuật và giải thưởng Merlin châu Á lần thứ hai diễn ra từ ngày 28 đến 31.3.2013 tại Thái Lan. Ngoài ra, Hội Ảo thuật gia Thái Lan (IBM 369) cũng mời các ảo thuật gia Việt Nam: Lâm Văn Cửu (Linh San), Phan Ngọc Hầu (Phi Hải), Nguyễn Trung Minh Khoa (Minh Khoa) và Đoàn Minh Quang (Minh Quang) tham dự Liên hoan Ảo thuật quốc tế Bangkok lần thứ 5.

* Pha Lê lên tiếng vụ Duy Mạnh đột tử:

“Có một facebook lấy tên Đàm Vĩnh Hưng đêm qua tung tin đồn ca sĩ Duy Mạnh bị đột tử khi đang diễn ở Đà Nẵng làm cho anh chị em nghệ sĩ rất hoang mang! Khẳng định cho các bạn biết Mr.Đàm không bao giờ dùng facebook nên những ai mạo danh anh ấy đều không tin được và cả nhà nên tỉnh táo với những tin đồn thất thiệt gây nguy hại tới uy tín nghệ sĩ! Mạnh tay với những kẻ phá hoại ấy các bạn nhé! Thanks!”, Pha Lê chia sẻ thông tin trên trang Facebook cá nhân.

Cô cũng chính thức lên tiếng đính chính rằng đây chỉ là một tin đồn thất thiệt, gây nguy hại lớn tới uy tín cũng như thanh danh của cả Mr Đàm lẫn ca sĩ Duy Mạnh. Hiện tại chưa có thông tin phản hồi gì từ phía nam ca sĩ đất Cảng và “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Pha Lê lên tiếng trước thông tin thất thiệt về Mr Đàm và Duy Mạnh

* Đinh Hương sốc trước tin đồn yêu em trai MC Kỳ Duyên:

Trong một bài phỏng vấn được đăng tải trên báo chí ngày 25/3, “gái điên” của The voice tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và bối rối khi bị phóng viên hỏi về “tình yêu đẹp” với em trai MC Kỳ Duyên – người mà cô chưa từng quen biết. “Tôi sock thật sự. Nếu có biết và từng đi với nhau thì tôi chấp nhận bị đồn chứ còn đằng này tôi chưa hề biết anh này là ai mà”, cô cho biết.

 
* The Voice Mỹ mùa thứ 4 chính thức khởi tranh: The Voice Mỹ mùa thứ 4 vừa chính thức khởi tranh vào 20 giờ tối 25.3 (giờ Mỹ, tức khoảng 3 giờ sáng 26.3, giờ Việt Nam) trên kênh truyền hình NBC. Theo tờ USA Today, khán giả Mỹ vô cùng háo hức trước sự thể hiện của hai huấn luyện viên (HLV) mới là Shakira và Usher. Đây là hai vị “đại gia Grammy” thay thế Christina Aguilera và Cee Lo Green trong vai trò HLV tại mùa giải này.

Bộ tứ Huấn luyện viên The Voice Mỹ

* Kim Hye Soo cúi đầu xin lỗi khán giả vì scandal đạo văn: Nữ diễn viên “Thành thật với tình yêu” có mặt trong buổi họp báo bộ phim truyền hình mới “God of the Workplace” mà cô thủ vai chính (chiều ngày 25/3 theo giờ địa phương). Xuất hiện sau scandal đạo luận văn thạc sỹ năm 2001 tại trường Đại học danh tiếng Sungkyunkwan, Kim Hye Soo với khuôn mặt không giấu sự mệt mỏi đã phát biểu chính thức về scandal đạo văn và cúi đầu xin lỗi:

Trong thời gian bận rộn và làm việc thiếu quy tắc, tôi đã chỉ muốn mở rộng sự quan tâm của mọi người tới mình hơn là nghiên cứu học thuật một cách nghiêm túc. Tôi đã sai lầm khi nghĩ rằng đó chỉ là một thủ tục hình thức… Tôi chỉ xin nói lời xin lỗi vì sai lầm mà tôi đã không tự nhận thức ngay lúc đó… Sau khi nhận thức muộn màng về sai lầm của chuyện quá khứ, tôi muốn nói với giáo sư hướng dẫn tôi khi đó, tôi muốn gửi lại học vị thạc sỹ”.

Kim Hye Soo cúi đầu nhận lỗi trước khán giả

* G-Dragon chia sẻ kế hoạch giải nghệ trong chương trình Thank You của đài SBS: “Tôi đang trải qua những giờ phút rất hạnh phúc ngay bây giờ, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi vẫn sẽ tiếp tục như thế này mãi mãi. Khi tôi nhìn thấy bản thân mình không còn “đẹp trai” trên sân khấu nữa, và không còn có thể sáng tạo ra những bài hát hay nữa, tôi sẽ rời sàn diễn. Tôi biểu diễn để đem đến nguồn vui cho khán giả. Nhưng nếu điều đó không còn nữa, tôi sẽ từ bỏ không hối tiếc”.

* Kristen Stewart đoạt 2 giải Kids Choice Awards: Ngôi sao phim “Chạng vạng” được khán giả bình chọn Nữ diễn viên phim điện ảnh hay nhất và Nữ chiến binh được yêu thích nhất tại lễ trao giải diễn ra vào cuối tuần qua ở Mỹ. Trong khi đó, nhóm One Direction nhận giải Bài hát được yêu thích nhất và Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Phim điện ảnh hay nhất là “The hunger games”, Nam diễn viên điện ảnh được ưa thích nhất: Johnny Depp… Ban tổ chức cho biết, hơn 350 triệu phiếu bình chọn trực tuyến của khán giả cho 20 hạng mục bao gồm phim điện ảnh, truyền hình, sách, âm nhạc và thể thao. Đây là giải thưởng hằng năm do kênh truyền hình Nickelodeon (Mỹ) tổ chức.

 

Kristen Stewart trong lễ trao giải

* Spice Girls tìm người thay thế Victoria Beckham: Tờ Daily Mail của Anh đưa tin nhóm nhạc nữ đình đám của nước Anh Spice Girls đang tìm người thay thế vị trí của Victoria Beckham sau khi bà Beck tuyên bố sẽ không đi hát nữa. Người đại diện của Victoria Beckham xác nhận cô đã chính thức rời ban nhạc vì quá bận rộn trong vai trò bà mẹ bốn con và công việc của một nhà thiết kế. Hãng thời trang của cô được tờ Mirror mô tả là “mỗi lúc một mạnh lên và được mở rộng với tốc độ phi thường”. Bốn cô gái còn lại của Spice Girls gồm Geri Halliwell, Melanie Brown, Emma Bunton và Melanie Chrisholm đang lên kế hoạch thực hiện một chương trình truyền hình thực tế để tìm kiếm thành viên mới cho nhóm nhạc được mệnh danh là “ngũ vị hương”.

 

Victoria Beckham (ngoài cùng bên phải) và 4 cô gái còn lại của nhóm Spice Girls 

Nga Thị (Tổng hợp

Thực hiện: depweb

26/03/2013, 09:25