Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, hình ảnh trẻ trung, năng động, bản lĩnh và đậm chất thời trang – là định hướng mới mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến trong chặng đường tiếp theo.
Buổi họp báo có sự tham gia của đại diện Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thương hiệu công ty sở hữu nhãn hàng Owen, Winny và nhiều nhãn hàng khác…); đối tác chiến lược – Tập đoàn Itochu của Nhật Bản; nhà thiết kế thời trang Hoàng Minh Hà và ông Nguyễn Mạnh Dũng (Shark Dzũng) – Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam – Thái Lan…
Buổi tối cùng ngày, thương hiệu Owen đã tổ chức “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) với bộ sưu tập độc đáo “My Way”, được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.
Ra mắt từ năm 2008, sau 10 năm, Owen luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam với mạng lưới phân phối khắp toàn quốc: gần 1000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.
Tuy nhiên, với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Owen từng bước chuyển mình mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, đậm chất thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, Owen liên tục mở rộng dòng sản phẩm nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nam giới.
Sự phát triển của Owen những năm gần đây được gia cường với sự chung sức của đối tác đầu tư chiến lược là Tập đoàn Itochu với 19% cổ phần của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thành viên của Tập đoàn Phú Thái) – Itochu là nhà cung cấp dệt may lớn nhất nhật Bản nhằm quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật bản với các vật liệu mới nhất (như Bamboo, Nano,…)