Thiên thần nội y của "chàng" Oysho - Tạp chí Đẹp

Thiên thần nội y của “chàng” Oysho

DELETED

Năm 2001, tập đoàn bán lẻ may mặc lớn nhất thế giới Inditex thuộc Tây Ban Nha, “người” đã từng khai sinh ra thương hiệu thời trang Zara, lại một lần nữa khiến những giới mộ điệu “chao đảo” khi cho ra đời Oysho. Oysho có lẽ là cái tên khá xa lạ với nhiều tín đồ thời trang Châu Á, nhưng tại Châu Âu, Oysho được biết đến như một thương hiệu thời trang đồ lót đi đầu trong các xu hướng, và đặc biệt giá cả của mỗi bộ đồ lót cũng rất phải chăng, thường dao động từ khoảng 300,000 – 1,000,000 đồng. Tuy mới gia nhập ngành thời đồ trang đồ lót trong khoảng 11 năm trở lại, nhưng Oysho đã có chỗ đứng nhất định, với hơn 480 cửa hàng tại 31 nước, trong đó có Tây Ban Nha, Bỉ, Hà Lan và tất nhiên không thế thiếu các kinh đô thời trang lớn như Anh, Ý và Pháp.

Vẫn giữ phương châm đẹp, rẻ và bắt kịp các xu hướng, trong bộ sưu tập mùa đông 2012, Oysho đã tung ra những mẫu thiết kế không chỉ quyến rũ, gợi cảm mà còn mang đậm nét đương đại và phù hợp với vóc dáng của mọi quý cô. Thay vì nhấn mạnh vào chất liệu ren cổ điển mà rất nhiều những nhà thiết kế tận dụng triệt để trong bộ sưu tập đồ lót cho mùa Thu – Đông 2012, Oysho đã sử dụng chất liệu cotton co giãn, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người mặc. Nét đương đại thể hiện ở những chi tiết cut-out, tối giản về màu sắc và họa tiết. Đây cũng là những xu hướng đang lên ngôi trong mùa Thu – Đông 2012.

Bên cạnh đó, Oysho vẫn không quên đưa vào những chi tiết mang đậm nét cổ điển, như những chiếc quần lót cạp cao và điểm xuyết trong một vài chi tiết là chất liệu ren quen thuộc. Đặc biệt, chiếc quần cạp cao cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp che bớt khuyết điểm cho những quý cô không sở hữu vòng bụng hoàn hảo. Ngoài những bộ đồ lót gợi cảm, Oysho còn mang đến cho các quý cô mộ điệu thiết kế đồ ngủ jumpsuit và áo choàng kiểu kimono chất liệu lụa cao cấp, mềm mại.

Sắc đen huyền bí được Oysho chọn làm gam màu chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập. Màu xanh rêu hay đỏ rượu vang cũng là những gam màu được khéo léo điểm xuyết trong một vài mẫu thiết kế. Những gam màu đơn sắc này tưởng chừng “vô vị” nhưng lại mang đến hiệu quả tuyệt đối cho phái đẹp, giúp tôn lên làn da trắng hay rám nắng và mang lại nét quý phái, sang trọng cho quý cô.

Anais Pouliot giúp Oysho truyền tải ý nghĩa đằng sau mỗi thiết kế

Sự thành công cho bộ sưu tập Thu – Đông 2012 của Oysho còn có sự đóng góp của Anais Pouliot, siêu mẫu tuổi 20, đã giúp truyền cảm hứng vào trong từng mẫu thiết kế. Với chiều cao 1m78 và thân hình nổi bật, cùng gương mặt khả ái và tinh khiết tựa thiên thần, thật không ngạc nhiên khi người xem như bị một sức mạnh vô hình nào đó thôi miên vào trong từng bức ảnh.

Không chỉnh sửa hay photoshop “mạnh tay” như những bộ ảnh thời trang thường thấy, cũng không chọn những căn phòng xa hoa với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, nhưng phải chăng chính sự tinh khiết, mộc mạc và gần gũi đó đã đưa các quý cô đến gần hơn với Oysho?

Trang Nguyễn

Thực hiện: depweb

22/11/2012, 23:33