Với sự tham gia của hơn 7.000 khách VIP, từ 27-30/11, trunk show PHUONG MY tại Takashimaya đã giới thiệu cho những người yêu thời trang ở đảo quốc sư tử một cái nhìn đầy đủ về bản sắc và phong cách của thương hiệu. Từ nét kín đáo mà phóng khoáng, thanh lịch mà quyến rũ trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 “Hương mùa hè”, đến sự trưởng thành, nhạy bén và cách tân của bộ sưu tập Thu Đông 2014 “Gió mùa đông” – tất cả đều được Takashimaya và các khách hàng đánh giá cao.
Những hình ảnh tại buổi trunk show của nhãn hiệu PHUONG MY hồi tháng 11 tại Takashimaya Singapore
Trong hai tuần lễ, từ ngày 10-23/12, PHUONG MY sẽ kết hợp cùng Takashimaya xây dựng một cửa hàng pop-up (cửa hàng mở trong khoảng thời gian ngắn). Đây sẽ là nơi độc quyền ra mắt, trưng bày và bán bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho dịp lễ Giáng sinh và năm mới của nhà thiết kế Phương My.
Takashimaya cũng sẽ là đơn vị độc quyền phân phối các thiết kế của PHUONG MY trên con đường Orchard Road ở Singapore. Tại Rose Lounge – nơi trưng bày những sản phẩm của các thương hiệu được tập đoàn Nhật Bản này dành riêng cho các khách hàng VIP, các trang phục của PHUONG MY sẽ mang tới cho những người phụ nữ yêu nét đẹp đơn giản, nữ tính và sang trọng một vẻ quyến rũ toàn diện từ vóc dáng đến phong thái.
Ngoài Takashimaya, những thiết kế của PHUONG MY còn có mặt tại các cửa hàng ở nhiều châu lục như Nass Boutique ở Kuwait; My Beautiful Dressing ở Paris; Soon Lee ở Singapore; Alta Moda ở Saudi Arabia, WooLee ở Thượng Hải… và cửa hàng flagship (trọng điểm) của thương hiệu tại 81 Lê Thánh Tôn, Tp.HCM.
Bài: T.A.
Ảnh: PHUONG MY