“Sự đồng điệu tuyệt vời” - Tạp chí Đẹp

“Sự đồng điệu tuyệt vời”

DELETED

Đó là lời mà ông Robert Vũ-Giám đốc Tiếp thị-Samsung Vina dùng khi nói về sự kết hợp giữa thương hiệu Samsung và DFS. Điểm nổi bật nhất khi người tiêu dùng ngày nay cảm nhận về tất cả các sản phẩm Samsung đó là sự đi đầu công nghệ, là vẻ đẹp tinh tế đầy thẩm mỹ của thiết kế. Và đây cũng là nền tảng để tạo nên sự đồng điệu tuyệt vời mà ông Robert Vũ nhắc tới.

Đây là lần thứ 3, Samsung Vietnam tiếp tục đồng hành với DFS? Vậy ông mong muốn hay kỳ vọng gì ở DFS lần này?

DFS luôn là show thời trang được mong đợi nhất ở Việt Nam bởi đẳng cấp và tính sáng tạo của nó. Ý tưởng về show diễn lần này: “Urban Inspiration” – một cuộc giao duyên giữa thời trang và kiến trúc, những trang phục mang ngôn ngữ của kiến trúc với những hình khối chặt chẽ nhưng vẫn bay bổng, mềm mại – là một ý tưởng rất sáng tạo và đầy tính đột phá.

Chúng tôi tin tưởng rằng khán giả và những người yêu thời trang sẽ rất ấn tượng với show diễn bởi tính nghệ thuật sáng tạo của nó. Họ sẽ thấy sự đồng hành tuyệt vời giữa Samsung và Đẹp để mang đến một show diễn thời trang thực sự cao cấp và tinh tế.

Xin ông cho biết thông điệp mà Samsung Vietnam muốn gửi tới với người tiêu dùng qua DFS lần này?

Thông điệp mà Samsung luôn muốn gửi đến người tiêu dùng là hình ảnh quen thuộc của mình: Một thương hiệu cao cấp, với những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, công nghệ hiện đại, rất sành điệu, đầy đam mê. Và chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng cái đẹp.

DFS là sự hội tụ của thời trang, ánh sáng, âm thanh, màu sắc… và Samsung là thế giới của âm thanh, hình ảnh, màu sắc… Phải chăng đây là sự đồng điệu của Samsung Vietnam và DFS? Đồng thời là lý do để Samsung tiếp tục tài trợ cho DFS lần này?

Có thể nói rằng có sự đồng điệu tuyệt vời giữa Samsung và Đẹp Fashion show. DFS đẳng cấp, sáng tạo và thời trang như một cô gái trẻ đẹp và tinh tế. Còn Samsung giống như một chàng trai thông thái, sành điệu và đầy đam mê. Không có sự đồng hành nào hoàn hảo hơn giữa cặp đôi Đẹp và Samsung.

Quan trọng hơn, cả Samsung và Đẹp đều chung mục tiêu là những người tiên phong muốn làm phong phú hơn cho phong cách sống của người tiêu dùng với vẻ đẹp tinh tế của thời trang. Đó là lý do Samsung luôn đồng hành cùng Đẹp.

Thời trang có những thiết kế và sản phẩm dành riêng cho mỗi tầng lớp như doanh nhân, nhân viên văn phòng, học sinh… khá rõ ràng. Còn thời trang điện thoại có sự chủ động phân cấp nào không, nếu có thì sự phân cấp đó như thế nào?

Có thể nói tính thời trang là một khác biệt của điện thoại Samsung. Đặc biệt, thế mạnh của Samsung là thời trang luôn song hành với công nghệ hiện đại. Đối với từng loại sản phẩm, từng phân khúc thị trường, chúng tôi có những thiết kế riêng hoàn hảo phù hợp với đối tượng đó.

Điện thoại dành cho giới trẻ thì thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc. Điện thoại dành cho doanh nhân sẽ có thiết kế sang trọng, lịch lãm. Nếu dành cho phái nữ trẻ sẽ có sự duyên dáng, nữ tính, tinh tế. Chính điều này đã tạo ra sự khác biệt trong các dòng sản phẩm của Samsung.

Ông nghĩ gì về quan niệm không có những nhà tài trợ thì không có những chương trình hoành tráng và đồ sộ?

Chúng tôi không nghĩ một cách khô khan mình là nhà tài trợ, mà là người đồng hành cùng Đẹp, giúp Đẹp hiện thực các ý tưởng sáng tạo để mang show diễn thật hay đến với khán giả.

Ở DFS 5 (Bí ẩn một linh hồn), khán giả khá ấn tượng với sảnh ngoài, nơi mà Samsung đã khéo léo biến thành nơi trưng bày sản phẩm trên thảm đỏ sang trọng và bắt mắt. Nhưng vào bên trong, tuyệt nhiên khán giả được hưởng trọn một đêm trình diễn nghệ thuật trên một sân khấu sạch hoàn toàn. Đây có thể là một cách làm khá lạ với các nhà tài trợ…

Chúng tôi là một công ty thì tất nhiên không bao giờ tách rời mục đích thương mại của mình. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một thương hiệu được yêu mến nhất ở Việt Nam. Khi chúng tôi tài trợ DFS, chúng tôi mong muốn khán giả được thưởng thức cái đẹp, nghệ thuật đích thực và thời trang đích thực. Và show diễn càng thành công thì có nghĩa là vị trí của Samsung trong tâm trí người tiêu dùng càng được cũng cố.

Không riêng Châu Á mà giờ đây theo xu hướng ngay tại Việt Nam người ta thích chạy theo trào lưu dùng các sản phẩm độc đáo, khác lạ hay nói cách khác là “hàng độc”, điều này có làm giảm thị phần của các sản phẩm thông dụng và đại chúng như Samsung?

Mỗi sản phẩm Samsung đều rất độc đáo bởi thiết kế thẩm mỹ cao và công nghệ hiện đại cũng như phong cách sành điệu mà sản phẩm mang đến cho  người sử dụng. Thêm vào đó, chúng tôi cũng có những sản phẩm “hàng độc” như gần đây chúng tôi tung ra các sản phẩm F500, F210, F200, L600 hay điện thoại Armani mà chúng tôi thực hiện với Giorgio Armani, hay như dòng TV LCD F9 với công nghệ LED cao cấp và thiết kế cực kỳ sang trọng.

Chính vì vậy, hiện nay Samsung đứng đầu thị trường về TV LCD và thứ 2 thế giới về điện thoại di động, là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng cao nhất trên toàn cầu trong vòng 6 năm qua. Tôi nghĩ rằng những con số ấy sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất.

Xin cảm ơn ông!

Thực hiện: depweb

26/12/2007, 11:35