Bruce Weber đã ghi hình những nhân vật mà Nhà thiết kế Nicolas Ghesquiere gọi là những “nhân vật nữ chính” của ông trong bộ hình quảng bá cho BST Thu Đông 2016 của Louis Vuitton. Tiếp tục kể về những chuyến đi, họ được dàn dựng giống như một bộ lạc phụ nữ quyết tâm thực hiện cuộc phiêu lưu mà trong đó Selena Gomez là gương mặt chính.
Buổi chụp được thực hiện tại Miami, nơi yêu thích của nhiếp ảnh gia Bruce Weber. Đây giống như một “công trường” đối với ông. Lúc đầu, Bruce muốn đặt nhân vật nữ của mình trên một chiếc du thuyền. Khi nhìn thấy những chiếc du thuyền tại bến tàu, ông lại quyết định để yên nó trong trạng thái chênh vênh nhằm đánh lừa thị giác và tạo ra cấu trúc bất thường. Cảnh tượng này tạo ra những hình ảnh ấn tượng, sự căng thẳng được lan tỏa từ những người mẫu.
“Ngoài việc là một nhiếp ảnh gia tài năng, Bruce Weber cũng là một biên đạo hình ảnh xuất sắc. Bruce biết làm thế nào để nắm bắt năng lượng của từng cá nhân, và hình ảnh của ông luôn sống động như thật. Tôi thích cách ông truyền đạt quan điểm khác thường thông qua một ngôi sao nổi tiếng. Selena là một ngôi sao; cô ấy là một biểu tượng cho thế hệ trẻ. Cô ấy rất thực tế và thẳng thắn. Cô ấy luôn mang tới những điều bất ngờ và thích khám phá những điều mới mẻ. Hai năm trước, chúng tôi gặp nhau lần đầu và bây giờ tôi thấy cô ấy đã khác nhiều. Đối với một nhà thiết kế, đó là một điều tuyệt vời khi được chứng kiến quá trình thay đổi của một người phụ nữ.” Nicolas Ghesquière chia sẻ.
“Tôi đã có vinh dự làm việc với Bruce Weber trước đây, cho nên việc hợp tác giữa hai chúng tôi thật tuyệt vời và tôi xem Nicolas như một người bạn thực thụ. Chúng tôi đã thực hiện bộ hình tại Miami và quá trình chụp hình vô cùng thoải mái. Khoác trên mình những thiết kế của Louis Vuitton giúp tôi cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn nhiều. Nicolas biết cách làm cho người phụ nữ cảm thấy yêu bản thân mình.” Selena Gomez bộc bạch.