“Gucci là một buổi tiệc và mọi người ai cũng được mời,” là câu slogan hoàn hảo cho chiến dịch quảng cáo cho BST Cruise 2020 của Gucci với sự hiện diện của những gương mặt đình đám cùng với từ khóa #ComeAsYouAre_RSVP (Hãy là chính mình khi đến dự tiệc).
Tiệc tùng là những khoảnh khắc vui vẻ khi bạn được là chính bản thân mình. Với bữa tiệc đặc biệt đầy màu sắc mà Gucci mang đến qua chiến dịch quảng cáo cho BST Cruise 2020, đó là một bữa tiệc bất tận, là nơi mọi thứ đều khả thi, không bị ràng buộc và mọi người đều hết mình. Những bộ trang phục mà Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo này giúp cho bất kỳ ai cũng có thể được là chính mình, thể hiện cái tôi mà bạn mong muốn mà không bị ngăn cản bởi bất kỳ định kiến hay giới hạn nào.
Âm nhạc: Giorgio Moroder – Chase
Các thiết kế nhiều màu sắc và họa tiết được những ngôi sao nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khoác lên mình, tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng khó quên. Nữ diễn viên Sienna Miller, rocker kỳ cựu Iggy Pop, “It girl” lừng lẫy một thời Benedetta Barzini và rapper Gucci Mane, mỗi người đại diện cho một phong cách, một cá tính riêng biệt, hòa mình vào với không khí tiệc tùng bất tận mà Gucci gửi gắm qua những bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn Harmony Korine.
Không chỉ hấp dẫn bởi dàn “talent” nhiều màu sắc, chiến dịch quảng cáo BST Cruise 2020 của Gucci còn hấp dẫn bởi những thiết kế tiêu biểu nhất cho mùa tới đang được các tín đồ thời trang chờ đón. Đó là những phiên bản mới của túi xách Zumi với các phối màu đặc sắc, là những chiếc túi Sylvie 1969 vô cùng trẻ trung năng động, và cả chiếc túi Gucci 1955 Horsebit – là sáng tạo mới nhất hứa hẹn sẽ trở thành “hot hit” trong thời gian tới.
Giám đốc Sáng tạo: Alessandro Michele
Chỉ đạo Nghệ thuật: Christopher Simmonds
Nhiếp ảnh gia/Đạo diễn: Harmony Korine
Chỉ đạo Nhiếp ảnh: Rodrigo Prieto
Tóc: Paul Hanlon
Trang điểm: Thomas De Kluyver
Địa điểm: Villa La Furibonda (Rome, Ý)