Nhạc sĩ Quốc Trung: ‘ Bất ngờ không có nghĩa là phải khác mình’
Cuối năm 2006 là “Vọng Nguyệt”, đầu 2007 là “Đố tình”, và giờ là “Bí ẩn của linh hồn” dường như Quốc Trung không hề “lười” như người ta vẫn nói.
Cuối năm 2006 là “Vọng Nguyệt”, đầu 2007 là “Đố tình”, và giờ là “Bí ẩn của linh hồn” dường như Quốc Trung không hề “lười” như người ta vẫn nói.
Bỏ đi cái ý nghĩa mê tín dị đoan thì lên đồng thực chất là sự thăng hoa, cái thăng hoa khi tinh thần, lý trí cộng lại, bung ra mạnh mẽ nhất, biến thành sự thăng hoa của chính người nghệ sĩ.
Lần thứ 2 êkip thực hiện Đẹp Fashion Show (DFS) lựa chọn một hình thức “vở thời trang” với sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng, trang phục, người mẫu và nghệ thuật trình diễn.
Vào lúc 20h00 ngày 7/4/2007 trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng tường thuật chương trình “Tận hưởng cuộc sống từ trang phục” do Nhãn hàng Comfort – Công ty Liên doanh Unilever Việt Nam thực hiện.
Là thương hiệu dẫn đầu thế giới trong hơn một thập kỷ qua, Kohler đã mang đến cái nhìn hoàn toàn mới về trang thiết bị vệ sinh cao cấp.
Lancel là một trong những nhãn hiệu thuộc da Pháp hàng đầu trên thế giới. Triết lý của Lancel là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp và thời trang. Thế giới của Lancel không phải là thế giới của những giấc mơ; đối với Lancel giấc mơ trở thành hiện thực.
Nhằm mở rộng thị trường và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong tháng 12/2006, L’Occitane đã khai trương thêm một cửa hàng tại Parkson TD Plaza Hải Phòng. Trong thời gian khai trương cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách mua hàng.
Chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Tết Làm Điều Hay” nhằm gây quỹ từ thiện trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức từ 2 thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty Acer Việt Nam chính thức giới thiệu 2 phiên bản mới nhất MTXT Acer Ferrari 1000 và 5000 vào thị trường VN.
Đêm nhạc rock quốc tế U-Nite 07 có chủ đề “Năm Châu Hội Ngộ” diễn ra ngày 2/2/07 tại sân vận động ngoài trời quân khu 7 dưới sự chứng kiến của hơn 14 ngàn khán giả.
Vào dịp đầu năm tại các trung tâm mua sắm lớn tại TP.HCM, nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm lớn đã tiến hành tổ chức các chương trình quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm mới. KOSÉ, một thương hiệu cao cấp từ Nhật Bản đã hân hạnh mang đến khách hàng chương trình “Tuần lễ Chăm sóc sắc đẹp” tại Diamond Plaza.
THE DEVIL WEARS PRADA dựa theo nội dung cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của nhà văn Lauren Weisberger, đã được dịch ra hơn 27 ngôn ngữ, và suốt 6 tháng liền nằm trong danh sách Sách bán chạy nhất của báo The New York Times.
Công ty TTHH TM Sapa – nhà phân phối chính thức các sản phẩm đồ dùng nhà bếp cao cấp Wrold Kitchen vừa tổ chức Hội nghị khách hàng với chương trình giới thiệu sản phẩm mới.
Công ty CP Thực phẩm Nghệ An vừa ra mắt sản phẩm nước dứa cô đặc Juismile – hoàn toàn nguyên chất và không chất bảo quản.
Công ty Triumph Việt Nam vừa thực hiện chương trình “ Nhắn tin, hái lộc cùng thiên thần Triumph” từ ngày 05/01/2007 đến ngày 05/02/2007
Chương trình thời trang này là hoạt động văn hóa đầu tiên mở màn cho Tuần lễ văn hóa Italia tại Việt Nam do Đại sứ quán Italia tại Việt Nam phối hợp với Công ty Lê Bros tổ chức