Hà Nội có thêm một trường tiểu học thực nghiệm của G.S Hồ Ngọc Đại

Để giám tải và thêm sự lựa chọn cho phụ huynh Hà Nội về một ngôi trường “hoàn hảo” nơi học sinh đi học là niềm vui mỗi ngày đến trường, Trường tiểu học thực nghiệm chất lượng cao – Trường tiểu học công nghệ giáo dục – CGD School đã ra đời tại trung tâm khu biệt thự Thành ủy Hà Nội, 229 phố Vọng, HN.

Mắt mèo xanh lơ: Tươi mới và độc đáo

Những đôi mắt mèo xanh lơ trên sàn diễn Xuân Hè 2015 của Kevyn Aucoin đã mang đến một tuyên ngôn mới: “Blue is the new black”. Hãy khuấy động ngày xuân bằng đường kẻ mắt xanh đậm dày tươi tắn. Da nâu hay da trắng thực không phải vấn đề với màu mắt này. Dù ngày hay đêm, ngay cả khi gương mặt bị che khuất bởi những gợn tóc mai lòa xòa, màu mắt xanh vẫn là điểm sáng không thể lu mờ.

Tóc xinh dễ làm cho ngày Tết

Trong những ngày xuân vui tươi và mang nhiều niềm hứng khởi, những kiểu tóc, trang phục thể hiện nét dịu dàng, nữ tính luôn là phong cách được nhiều cô gái chọn lựa. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ với một vài vật dụng làm tóc đơn giản như lược, kẹp tăm và keo giữ nếp, bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo ra rất nhiều kiểu tóc đáng yêu để xuống phố năm mới.

Chuyến đi trong sương mờ

Thung lũng mờ sương nằm ở độ cao hơn 2000m, một ngôi làng nhỏ tại xã Y Tý, tỉnh Lào Cai, với những đặc trưng của miền núi phía Bắc… những bối cảnh ấy cùng những sáng tạo mới nhất của những nhà thiết kế thời trang Việt Nam tạo nên một tổng thể hài hoà, ngập tràn cảm xúc và hương vị của chuyến đi ngày đầu xuân.

Paul&Shark – Vững vàng “tiêu chuẩn Ý”

Paul&Shark là một thương hiệu đậm chất Ý được thành lập vào năm 1975 bởi gia đình Dini. Hướng đến các mẫu trang phục năng động, trẻ trung, áp dụng kỹ thuật tiên tiến và những bí quyết nhà nghề, Paul&Shark luôn tự hào được khách hàng công nhận và trung thành tuyệt đối. Chất lượng và kiểu dáng thách thức thời gian là những giá trị làm nên tên tuổi của Paul&Shark.

Burberry định nghĩa lại khái niệm “cao cấp”

Cuối năm 2014, Burberry khai trương một cửa hàng đặc biệt tại Rodeo Drive. Dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey, Burberry đã mang đến “chất Ăng lê” vừa đậm giá trị truyền thống vừa hiện đại tới một trong những con phố đắt giá nhất nước Mỹ.

Tín đồ giày đỏ không thể bỏ qua #LouboutinWorld

Những thương hiệu cao cấp ngày càng dành nhiều sự quan tâm đối với các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,… Bởi đây là nơi hoàn hảo để họ tạo dựng mối liên kết mang tính tương tác với các khách hàng tiềm năng của mình bằng những trải nghiệm thú vị.