Mới đây, ngày 24/02, “liên minh” thời trang H&M – Marni đã tung ra những shot hình đẹp như mơ, nằm trong chiến dịch quảng cáo cho BST đặc biệt này. Bộ ảnh được thực hiện tại một làng quê nhỏ ở Ma-rốc, qua tài năng bậc thầy của nhiếp ảnh gia Sofia Coppola và sự hóa thân tuyệt vời của hai người mẫu Liu Wen và Imogen Poots.
Để đảm bảo mục đích kinh doanh của H&M, những thiết kế xuân hè của Marni hướng tới dòng thời trang ứng dụng, song NTK tài năng người Ý vẫn không quên để lại những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu cao cấp Marni. Không chỉ dành riêng cho phái đẹp, BST gồm nhiều mẫu thiết kế trang phục và phụ kiện cho cả nam giới.
Những bộ vest hay áo sơ-mi lịch lãm, áo len trẻ trung, áo pull khỏe khoắn, quần soóc, cùng các phụ kiện như túi xách, balo và giày… Bên cạnh những thiết kế công sở lịch sự, còn có những mẫu trang phục trẻ trung, phá cách và ấn tượng, rất thích hợp cho những chuyến nghỉ mát cùng bạn bè, hướng tới một mùa xuân hè sôi động.



Với những thiết kế này, chúng ta tin tưởng rằng, ngày 8/3 tới đây, những sản phẩm cộp mác “Marni For H&M” này sẽ càn quét hệ thống 260 cửa hàng của H&M trên toàn thế giới.