Những shot hình tuyệt đẹp

Sau “cú bắt tay” ngoạn mục với thương hiệu thời trang xa xỉ Versace, lần này H&M hợp tác cùng Marni để cho ra đời một BST mới. Thông tin về việc hợp tác giữa hai thương hiệu đã khiến công chúng yêu thời trang khắp thế giới dành rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, ngày 24/02, “liên minh” thời trang H&M – Marni đã tung ra những shot hình đẹp như mơ, nằm trong chiến dịch quảng cáo cho BST đặc biệt này. Bộ ảnh được thực hiện tại một làng quê nhỏ ở Ma-rốc, qua tài năng bậc thầy của nhiếp ảnh gia Sofia Coppola và sự hóa thân tuyệt vời của hai người mẫu Liu Wen và Imogen Poots.

Để đảm bảo mục đích kinh doanh của H&M, những thiết kế xuân hè của Marni hướng tới dòng thời trang ứng dụng, song NTK tài năng người Ý vẫn không quên để lại những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu cao cấp Marni. Không chỉ dành riêng cho phái đẹp, BST gồm nhiều mẫu thiết kế trang phục và phụ kiện cho cả nam giới.

Những bộ vest hay áo sơ-mi lịch lãm, áo len trẻ trung, áo pull khỏe khoắn, quần soóc, cùng các phụ kiện như túi xách, balo và giày… Bên cạnh những thiết kế công sở lịch sự, còn có những mẫu trang phục trẻ trung, phá cách và ấn tượng, rất thích hợp cho những chuyến nghỉ mát cùng bạn bè, hướng tới một mùa xuân hè sôi động.

Với những thiết kế dành cho phái đẹp, Marni hướng tới đối tượng khách hàng là những cô gái trẻ trung, năng động và luôn cập nhật các xu hướng thời trang thịnh hành. Cổ áo rời, trang phục metallic, họa tiết hình khối là ba xu hướng nổi bật xuyên suốt BST.


Chất liệu cao cấp, họa tiết đặc sắc và cách phối màu tài tình – tất cả đã tạo nên những thiết kế thật khác biệt. NTK người Ý đã lồng ghép dấu ấn đặc trưng của mình vào từng mẫu thiết kế. Từ những họa tiết hình khối lạ và đặc sắc, cho tới những gam màu rực rỡ, tràn đầy sức sống vốn là đặc điểm riêng của thương hiệu Marni. Thêm vào đó, những thiết kế này còn hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, thu nhập vừa phải và có gu thẩm mỹ đa dạng. Vì thế, mỗi thiết kế đều toát lên sự khỏe khoắn, năng động và thỏa mãn thị hiếu những người tiêu dùng sành điệu.






Với những thiết kế này, chúng ta tin tưởng rằng, ngày 8/3 tới đây, những sản phẩm cộp mác “Marni For H&M” này sẽ càn quét hệ thống 260 cửa hàng của H&M trên toàn thế giới.


Phương Liên (theo Vogue)

From the same category