Lấy cảm hứng từ khoảng không rộng lớn và vẻ đẹp diệu kỳ của tự nhiên, Donatella Versace đưa giới mộ điệu du hành đến đáy đại dương sâu thẩm để cảm nhận sự thuần khiết đã làm say đắm tâm trí NTK người Ý này thông qua chiến dịch quảng bá BST Xuân Hè 2021. Bên cạnh sự góp mặt của Hailey Bieber, Kendall Jenner vốn đã quen mặt với các tín đồ thời trang xa xỉ, sự xuất hiện của người mẫu ngoại cỡ Precious Lee trong chiến dịch lần này của Versace càng khiến giới mộ điệu thích thú.
Đây là lần đầu tiên, Precious Lee xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST của Versace, trong khi cô nàng Hailey Bieber góp mặt lần thứ 2 kể từ khi trở thành gương mặt quảng bá cho dòng nước hoa Dylan Turquoise của nhà mốt này. Sau màn trình diễn trên đường băng ra mắt BST Versace Xuân Hè 2021 hồi tháng 9/2020, người mẫu sinh năm 1989 trở lại với chiến dịch quảng bá BST, khoe thần thái đỉnh cao cùng mẫu túi La Medusa mới trước ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mert Alas – Marcus Piggott. Chiến dịch này còn có sự xuất hiện của Hailey Bieber, Kendall Jenner, Mona Tougaard, Mica Argañaraz, Raphael Balzer và Simone Bricchi.
“Với những bức ảnh này, tôi muốn phác họa rõ nét hình hài nữ quỷ tóc rắn Medusa hiện đại hơn. Hoặc hơn thế nữa là để nhấn mạnh những sắc thái khuôn mặt đầy mê hoặc của cô ấy khác biệt như thế nào và mọi người phụ nữ đều có thể là nàng Medusa“, Donatella Versace chia sẻ. “Mỗi người chúng ta, với sự khác biệt và tính cách độc nhất, chúng ta có thể thể hiện cá tính bản thân bằng cách ăn mặc. Chúng ta đang sống trong một thời đại mà sự khác biệt về giới tính không còn quá quan trọng nữa. Và chúng ta được trao quyền tự do thể hiện bản thân chưa bao có trước đây. Vì thế, hãy nắm lấy cơ hội đó và thể hiện nó thật tốt qua cách ăn mặc của mình“.
Với vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc của nàng Medusa – tôn chỉ sáng tạo của nhà mốt Versace trong hơn 4 thập kỷ, Medusa trở thành cái tên được đặt cho dòng túi xách cao cấp mới của Versace, La Medusa. Mỗi thiết kế túi được đính thẻ hình đầu Medusa – tấm thẻ xuất hiện ở cửa trụ sở đầu tiên ở Milan (Via Gesù, 12) của nhà mốt. Trong chiến dịch lần này, chiếc túi La Medusa là tâm điểm chính, đại diện cho sức mạnh, sự tự tin, niềm kiêu hãnh và sự quyến rũ khó cưỡng của người phụ nữ. Đây cũng là tinh thần mà BST Xuân Hè 2021 Versace muốn gửi gắm đến giới mộ điệu.