Mỹ phẩm nội địa đất Trung Hoa khiến chị em săn lùng ráo riết - Tạp chí Đẹp

Mỹ phẩm nội địa đất Trung Hoa khiến chị em săn lùng ráo riết

Xu Hướng Làm Đẹp

Chắc chắn, khi nhắc đến mỹ phẩm Nhật, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay hai yếu tố: chất lượng cao và giá thành cũng cao. Bởi dường như văn hóa làm đẹp của Nhật Bản đã nổi tiếng từ rất lâu cùng các thương hiệu đình đám như Shiseido, Menard, Kanebo, Kose… 1-2 năm trở lại đây, mỹ phẩm nội địa Nhật càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam, đặc biệt là các dòng sản phẩm tầm trung như Muji, DHC, Cure… nhờ giá thành dễ chịu và chất lượng không thể chê vào đâu được.

Còn hàng Trung Quốc trước nay lại hay bị gắn mác hàng giá rẻ đi kèm chất lượng không cao, nhiều người tiêu dùng thậm chí còn sợ và tẩy chay sử dụng. Cho đến thời gian gần đây, các beauty guru trên mạng đồng loạt chia sẻ về các sản phẩm làm đẹp nội địa Trung Quốc “chất” không kém gì của Nhật, thậm chí còn được coi là bản “dupe” của các sản phẩm nổi tiếng, giá bán khá rẻ. Ngay lập tức, một làn sóng nhỏ săn lùng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đã nhen nhóm trong cộng đồng làm đẹp.

Hãy cùng điểm qua những mặt hàng đang được chị em tìm kiếm nhiều nhất nhé:

1. L’Cosin

Cushion giá chỉ chưa đến 100.000VND mà độ che phủ không thua gì cushion “thần thánh” April Skin nổi tiếng năm trước.

2. Yunifang

Mặt nạ giấy được ví như bản “dupe” của mặt nạ My Beauty Diary đình đám có xuất xứ Đài Loan. Nó có chất giấy mỏng tang, ôm sát mặt, tinh chất nhanh chóng thẩm thấu và không để lại bề mặt da dính nhớp.

3. Missyess

Giá thành chỉ khoảng 10.000VND/miếng.  Nếu bạn chăm chỉ săn hàng sale, có thể mua được trúng đợt mua 1 tặng 1.

4. Pechoin

Pechoin vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc. Diễn viên Lý Băng Băng chính là gương mặt đại diện của thương hiệu này.

Mặt nạ đa dạng từ dưỡng ẩm đến làm trắng, chống lão hóa, chứa thành phần thiên nhiên nên da nhạy cảm cũng có thể dùng được. Thiết kế truyền thống đơn giản. Giá thành có phần nhỉnh hơn mặt bằng một chút như 20-25.000VND/miếng hoặc 150.000 – 300.000VND/hũ.

5. Wetcode

Hãng mỹ phẩm này chú trọng đến mục đích dưỡng ẩm, cấp nước cho da, “chung quan điểm” với thương hiệu Laneige của Hàn Quốc.  Wetcode sở hữu từ mặt nạ giấy đến mặt nạ hũ, tất cả đều màu xanh mướt. Giá hũ mặt nạ ngủ cấp nước của Wetcode chỉ bằng 1/3 so với Laneige: 190.000VND -220.000VND/hũ.

Mặt nạ ngủ giá siêu siêu hời

6. Huayaohua

Sản phẩm này được giới thiệu là có thành phần hoa cỏ thiên nhiên, có thể sử dụng cho cả bà bầu. Nó có giá bán khoảng 20.000VND – 30.000VND/miếng.

Không thể phủ nhận với mức giá vô cùng hấp dẫn, công dụng tương đương các sản phẩm đình đám hiện tại, các sản phẩm làm đẹp nội địa của Trung Quốc đang thu hút được sự quan tâm của nhiều “con nghiện” mỹ phẩm. Mặt tích cực là chúng giúp ta tiết kiệm được hầu bao, lại có bao bì vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, trước khi quyết định gắn bó lâu dài, bạn nên đọc review thật kĩ từ những người dùng trước, bởi dẫu sao, mỹ phẩm Trung Quốc vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ với đa số phụ nữ Việt.

Thực hiện: depweb

16/12/2016, 17:32