Lần đầu tiên tại Việt Nam có một công ty phát triển mô hình tiên phong dành cho doanh nghiệp, lấy điện ảnh làm hạt nhân truyền thông giúp nâng tầm thương hiệu, giải quyết triệt để bài toán kinh doanh lẫn truyền thông cho doanh nghiệp.
Công nghiệp phim ảnh vốn là “mảnh đất màu mỡ” mang đến nhiều lợi nhuận, nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Trong cuộc cạnh tranh của thị trường điện ảnh Việt Nam hiện nay, điều mà các nhà truyền thông phim cần phải ưu tiên không phải là lôi kéo sự chú ý của dư luận, mà là tập trung truyền tải những thông điệp ý nghĩa của bộ phim, tạo sự hứng thú và đồng cảm với người xem để thuyết phục họ đến rạp.
Là một đơn vị chuyên thẩm định và chọn lọc các dự án điện ảnh hấp dẫn trong nước, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan (LMKD Fansipan) đã từng bước cụ thể hóa và mang những giá trị đỉnh cao mà điện ảnh mang lại đến gần hơn với các doanh nghiệp. Mô hình này phát triển chiến lược bằng những dự án phim điện ảnh tiềm năng là bước đệm vững chắc giúp đòn bẩy về truyền thông thương hiệu phát huy một cách hiệu quả nhất.
LMKD Fansipan đã xây dựng nên một “kênh đầu tư điện ảnh chiến lược” chuyên phân phối chính các dự án điện ảnh đến các nhà đầu tư từ các doanh nghiệp cho đến các cá nhân đều sở hữu những giá trị tuyệt vời của điện ảnh.
Xây dựng bài bản về quy trình đầu tư rõ ràng và chuyên nghiệp, LMKD Fansipan hướng đến những giá trị lâu dài và bền vững dành cho các nhà đầu tư. Không chỉ là cổ đông sở hữu dự án điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư mà các nhà đầu tư sẽ hưởng nhiều quyền lợi về “Truyền thông không đồng” mà hạt nhân điện ảnh tạo ra. Từ đây, sẽ khắc họa hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách rõ nét và tiếp cận nhanh hơn với công chúng.