Marilyn Monroe “sống lại” trong quảng cáo mới - Tạp chí Đẹp

Marilyn Monroe “sống lại” trong quảng cáo mới

DELETED

Mới đây, thương hiệu chăm sóc tóc Sexy Hair đã chọn hình ảnh huyền thoại Marilyn Monroe với những lọn tóc xoăn vàng bồng bềnh làm gương mặt đại diện. Đây là một chiến dịch quảng cáo hứa hẹn mang lại hiệu quả cao với câu slogan “Styles Change. Sexy is Forever” (tạm dịch: “Hãy thay đổi phong cách. Sự quyến rũ là vĩnh cửu”).

 

Với Monroe, từ “vĩnh cửu” không phải là một sự cường điệu. Theo tờ Women’s Wear Daily, hãng Sexy Hair đã bỏ tiền ra mua quyền sử dụng tên, một số câu nói và hình ảnh của Marilyn Monroe từ tập đoàn Authentic Brands Group (AGB). AGB hiện đang là tập đoàn nắm giữ quyền quản lý di sản của huyền thoại điện ảnh này. Chiến dịch quảng cáo đặc biệt này sẽ được bắt đầu triển khai trong tháng 10 tới đây.

Công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc tóc Sexy Hair không phải là công ty đầu tiên sử dụng sự quyến rũ bất tử của Monroe. Trước đó, Christian Dior cũng đã từng làm điều tương tự trong một quảng cáo năm 2011 của nước hoa J’Adore Dior. Trong quảng cáo này, nữ diễn viên Charlize Theron chạy lướt qua hình ảnh được số hóa của các huyền thoại Monroe, Grace Kelly và Marlene Dietrich.

Hình ảnh của Marilyn Monroe cũng từng được tạo ảnh ba chiều để xuất hiện trên sân khấu một chương trình ca nhạc năm 2012, và xuất hiện trên nhiều ảnh bìa của Tạp chí Vanity Fair sau khi bà qua đời.

 

Album


Marilyn Monroe – một cuộc đời đa sắc màu

  

Linh Nguyễn

Biên dịch từ Huffingtonpost


Bạn quan tâm tới đời sống showbiz thế giới và Việt Nam. Bạn có trong tay những thông tin chính xác mới nhất, “nóng” nhất về những người nổi tiếng? Bạn thích thú biên dịch các bài viết về “sao”, về thế giới văn hóa – nghệ thuật, về các sự kiện đình đám…? Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây. Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Thực hiện: depweb

31/07/2013, 13:04