Từ ngày 10 – 13/4 tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2025 (VITM 2025) ở Hà Nội, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia ra mắt chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 (VM 2026) mang chủ đề “Surreal Experience” (Trải nghiệm như mơ). Đây là chiến dịch quảng bá và mời gọi du khách Việt Nam khám phá những điểm đến đa dạng tại Malaysia.
Gian hàng Malaysia tại VITM Hà Nội 2025 sẽ là trung tâm thông tin để du khách có thể khám phá từ loạt lễ hội rực rỡ, các điểm du lịch phiêu lưu mạo hiểm đến những kỳ nghỉ giữa thiên nhiên ngoạn mục. Du lịch Malaysia là bản hòa ca không ngừng nghỉ của sắc thái và trải nghiệm đầy sôi động như lễ hội mua sắm Malaysia Mega Sales (15/6 – 31/7/2025), Lễ hội Âm nhạc Rừng nhiệt đới (20 – 22/6/2025) tại Sarawak, Lễ hội George Town (02 – 10/8/2025) tại Penang, giải đua xe mô tô Petronas Grand Prix Of Malaysia 2025 (24 – 26/10/2025). Đồng thời, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tổ chức buổi hội thảo “Hành trình khám phá Malaysia”, cũng như hợp tác với các hãng hàng không chiến lược, đơn vị lữ hành uy tín nhằm mang đến các thông tin độc quyền, thú vị nằm trong khuôn khổ VM 2026.
Bên cạnh đó, Malaysia tích cực quảng bá du lịch MICE (Hội họp, Khen thưởng, Hội nghị và Triển lãm) với mong muốn thu hút thêm nhiều đoàn khách MICE từ Việt Nam. Sáng kiến MyTripleE 2.0 của MyCEB (Cục Hội nghị & Triển lãm Malaysia) mang đến gói hỗ trợ tài chính lên đến 10.500 USD, cũng như hỗ trợ tiệc gala, quà tặng chào mừng, tiết mục biểu diễn nghệ thuật và trợ giá lưu trú cho các đoàn ở tại khách sạn 4 – 5 sao, đảm bảo trải nghiệm chuyến công tác tại Malaysia toàn diện và phong phú.