Tham gia chương trình “Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam” với vai trò Nhà đầu tư, Cựu đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện lôi cuốn với hình ảnh cổ điển, quý phái và quyến rũ. Các trang phục của cô thường là sản phẩm thiết kế của những thương hiệu nước ngoài, với những đường cắt chuẩn mực và chi tiết cầu kì, tinh tế. Với phong cách sang trọng của mình, Lý Nhã Kỳ thực sự rất xứng đáng với”ghế nóng” Nhà đầu tư để lựa chọn và định giá BST của các thí sinh.
Dễ thương như một tiểu thư châu Âu với băng đô Piera, đầm Peet Dullaert, vòng cổ Staurino, nhẫn Crivelli, giày Georges Hobeika.
Rực rỡ với style cổ điển: đầm Marchesa, trang sức Graziella.
Quý phái với đầm Alberta Ferretti, khuyên tai Crivelli và nhẫn của Paolo Piovan.
Thanh lịch với váy đen – trắng của Peet Dullaert, đồng hồ de Grisogono và trang sức Paolo Piovan.
Lý Nhã Kỳ luôn rất sang trọng trên “ghế nóng”.
Trong liveshow mới nhất, cô xuất hiện lịch lãm với váy hoa, khăn quàng đen và mái tóc bồng bềnh sang trọng.
Cô luôn mang đúng tinh thần thời trang của “Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam“.
Chương trình được sự đồng hành của thương hiệu chăm sóc vải vóc danh tiếng Downy Parfum của tập đoàn P&G. Downy là thương hiệu từ lâu đã được công nhận là “Lựa chọn tinh tế của thời trang” với việc đồng hành cùng hàng loạt sự kiện uy tín và quy mô của làng thời trang Việt trong những năm gần đây. Sự kết hợp cùng Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam một lần nữa là minh chứng thuyết phục cho sứ mệnh “Không dừng lại ở chăm sóc vải vóc, mà còn là trở thành một phần tất yếu của thời trang” mà thương hiệu Downy Parfum đang không ngừng hướng tới.
Bài: Ngọc Đặng
Ảnh: BTC cung cấp
Lý Nhã Kỳ giải thích việc khắt khe trong đấu giá.