Lý Nhã Kỳ khắt khe trong đấu giá - Tạp chí Đẹp

Lý Nhã Kỳ khắt khe trong đấu giá

DELETED

Trong chương trình Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam, Lý Nhã Kỳ là một trong những nhân vật quyền lực ngồi ở vị trí “ghế nóng” để đưa ra những lựa chọn cho thương hiệu thời trang LYNK của mình. Nếu như trong tuần 5, Lý Nhã Kỳ đã đấu giá hai BST của Phạm Hữu SangTăng Thành Công với giá lần lượt là 50.000.000VND và 70.000.000VND thì trong liveshow 6, cô đã “trung thành” với nút bấm không mua.

Mặc dù MC Nguyên Khang đã liên tục thuyết phục cô mua BST bằng những câu chào mời như: “Bộ này rất hợp với chị đấy”, “Chị có thể tham gia đấu giá lại bất cứ lúc nào” hay “Hôm nay Lý Nhã Kỳ bị ốm nhưng chắc điều đó không ảnh hưởng đến bàn tay vàng ngọc của chị đâu nhỉ?”, nhưng vẫn không thể lay chuyển được sự thay đổi quyết định của Lý Nhã Kỳ. Khán giả xem chương trình đang thắc mắc rằng: Liệu Lý Nhã Kỳ có quá khó tính? Cô đã có cơ hội tiếp xúc với quá nhiều với những thương hiệu thời trang đẳng cấp trên thế giới nên cách nhìn nhận và đánh giá của cô quá cao đối với các NTK trẻ trong cuộc thi?

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ

Nhà đầu tư – nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Khi được hỏi về lý do cô không lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Trong tuần trước, thực sự tôi cũng chưa cảm thấy chưa hài lòng nhưng tôi vẫn mua để ủng hộ và khuyến khích tinh thần làm việc và sáng tạo của các NTK trẻ. Trong tuần này, chủ đề “Cảm hứng từ hương thơm” yêu cầu sự tinh tế và khéo léo trong việc xử lý chất liệu cũng như những mẫu thiết kế tinh tế và độc đáo. Tuy nhiên tôi vẫn chưa thấy được điều đó qua những BST của các thí sinh. Cuộc thi đã đi được hơn một nửa chặng đường và tôi mong các NTK có thể làm hơn thế nữa”. Lý Nhã Kỳ cho biết cô đang chờ sự bứt phá hoàn toàn mới từ các thí sinh. Cô nghĩ rằng sự khó tính của mình sẽ giúp các NTK cố gắng hơn nữa để tạo ra những sản phẩm ấn tượng hơn, độc đáo.

Trong cuộc thi, mỗi Nhà đầu tư đều có những tiêu chí lựa chọn riêng, với Lý Nhã Kỳ, cô chia sẻ: “Tôi hơi khắt khe trong việc đánh giá và lựa chọn BST ưng ý. Tôi thích sự hoàn hảo, để tạo nên bộ trang phục ấn tượng thì bao gồm nhiều yếu tố như thiết kế, đường cắt, chất liệu… dù bản thảo thiết kế đẹp mắt đến đâu nhưng đường cắt chưa tạo nên nét tinh tế, chất liệu chưa phù hợp thì cũng sẽ không tạo nên được cái hồn cho bộ trang phục đó.” 

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ 

Các nhà đầu tư của cuộc thi.

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp trên “ghế nóng”.

Bên cạnh Lý Nhã Kỳ, các nhà đầu tư còn lại cũng đã đưa ra con số đấu giá thấp hơn so với những tuần trước, kể cả bà Lưu Nga – người được xem là chi khá mạnh cho những BST. Như vậy, có thể thấy rằng càng đi sâu vào những vòng trong, tiêu chí lựa chọn của các Nhà đầu tư càng cao hơn. Điều này nhằm đến mục đích là thử thách nhiều hơn với các NTK trẻ để họ nỗ lực hơn nữa, sáng tạo hơn nữa và qua đó, ban tổ chức cũng sẽ tìm ra được gương mặt xứng đáng tài năng.

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ

Những BST mà Lý Nhã Kỳ đã mua và được bày bán tại LYNK Boutique.

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ

Liệu các NTK trẻ của cuộc thi có tiếp tục bứt phá để gây ấn tượng với Nhà đầu tư?


Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam là cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhà thiết kế thời trang. Đây là sân chơi để các nhà thiết kế có thể sáng tạo những bộ sưu tập các mẫu thiết kế đẹp nhất, thời trang, ấn tượng nhất và cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới. Tất cả các mẫu thiết kế đều được thẩm định bởi các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Trong suốt chương trình, các thí sinh phải luôn cạnh tranh với nhau để thiết kế nên những mẫu trang phục đẹp nhất, đón đầu khuynh hướng và mang tính ứng dụng cao trong khoảng thời gian nhất định với vật liệu và chủ đề được Ban tổ chức quy định. Các nhà thiết kế được vào những vòng thi tiếp theo dựa trên nhận xét của Ban giám khảo, nhà đầu tư và lượt bình chọn của khán giả.

Thương hiệu chăm sóc vải vóc danh tiếng Downy Parfum của Tập đoàn P&G từ lâu đã được công nhận là “Lựa chọn tinh tế của thời trang” với việc đồng hành cùng hàng loạt sự kiện uy tín và quy mô của làng thời trang Việt trong nhiều năm gần đây. Đồng hành cùng Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam một lần nữa là minh chứng thuyết phục cho sứ mệnh “Không dừng lại ở chăm sóc vải vóc, mà còn là trở thành một phần tất yếu của thời trang” mà thương hiệu Downy Parfum đang không ngừng hướng tới.


Bài: Ngọc Đặng

Ảnh: BTC cung cấp



Đẹp Online đã có buổi trò chuyện với NTK Minh Hạnh, NTK Công Trí và NTK người Pháp Francine Pairon – ba vị giám khảo quyền lực của cuộc thi Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam.

Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ những thông tin và sự kiện nóng hổi đó. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi tại đây.

Thực hiện: depweb

27/11/2013, 11:33