Liveshow số 2 "Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam": Ấm áp sắc màu Thu Đông - Tạp chí Đẹp

Liveshow số 2 “Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam”: Ấm áp sắc màu Thu Đông

DELETED

Nếu trong Liveshow 1 không có thí sinh nào bị loại, thì đến Liveshow 2 Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam  với chủ đề Thu Đông, “cuộc chiến” đã diễn ra gay cấn và quyết liệt hơn vì sẽ có 1 thí sinh phải rời cuộc chơi.

Ngôi Sao Thiết kế Việt Nam, Liveshow2 

Với chủ đề Thời trang Thu Đông, các thí sinh đã được thỏa sức sáng tạo và thể hiện những cảm nhận riêng của mình. Lần lượt các BST đã được trình diễn trong không gian catwalk mờ ảo và huyền bí rất đặc trưng của mùa thu đông.

Ngôi Sao Thiết kế Việt Nam, Liveshow2 

BST “Phiên bản khác” của Phạm Đăng Anh Thư (MSBC 02).

Ngôi Sao Thiết kế Việt Nam, Liveshow2

BST được giám khảo Francine Pairon gọi là “Những người phụ nữ báo đen” toát lên được vẻ sang trọng và quyến rũ. BST này được thương hiệu LYNK mua với giá 10.000.000VND.

Ngôi Sao Thiết kế Việt Nam, Liveshow2

 BST “Màu lạnh” của Ngô Hoàng Kha (MSBC 09).

Ngôi Sao Thiết kế Việt Nam, Liveshow2

BST “Tiếng thu” của Nguyễn Đức Duy (MSBC 10).

BST được giám khảo nhận xét là mang hơi hướng nước Pháp.

BST này của Đức Duy được hai thương hiệu LYNK IVY MODA đấu giá 10.000.000VND.

BST “Nhịp điệu thị giác” của Tạ Ngọc Tuyền (MSBC 08).

BST “Chúng ta là con của đất” của Ngô Khánh Vân (MSBC 03) mang màu sắc trẻ trung và nhiều sáng tạo.

BST “Hình học” của Quảng Trọng Quang Nhật (MSBC 07). Thương hiệu ELISE đã đấu giá thành công BST này với 25.000.000VND.

BST “Những bước chân mùa đông” của Hà Nhật Tiến (MSBC 06).

NTK Minh Hạnh nhận xét BST này “thấm đượm nỗi buồn”. Thương hiệu IVY MODA đã đấu giá thành công BST này với 20.000.000VND.

BST “Giấc mơ” của Nguyễn Trường Duy (MSBC 01)

BST “Màu của kính” – Phạm Hữu Sang (MSBC 04)

NTK Công Trí nhận xét bài thi này “lựa chọn biên pháp an toàn nhưng không có cái tôi riêng”.

BST “Chớm đông” – Tăng Thành Công (MSBC 11)

BST này được thương hiệu ELISE mua với giá 25.000.000VND

BST xuất sắc nhất của Liveshow số 2: “Rét đầu đông” của Hà Duy (MSBC 05).

Ngôi Sao Thiết kế Việt Nam, Liveshow2

BST của Hà Duy đã gây ra một màn đấu giá rất hồi hộp giữa hai thương hiệu ELISE IVY MODA, cuối cùng ELISE đã sở hữu BST của Hà Duy với giá kỉ lục 50.000.000VND.

Ngôi Sao Thiết kế Việt Nam, Liveshow2

Hà Duy vui mừng khi thiết kế của mình được đấu giá cao nhất.

Sau Liveshow 2, hai thí sinh nằm trong vòng nguy hiểm là Ngô Hoàng Kha Nguyễn Trường Duy. Để phản biện cho mình, Ngô Hoàng Kha đã chia sẻ: “Em không nói nhiều về ý tưởng BST của mình. Em còn khá trẻ, còn nhiều hoài bão, ước mơ và khát vọng. Do vậy, em mong ban Giám khảo và các Nhà đầu tư hãy tin tưởng vào em. Em là con người có tiềm năng.” Còn Nguyễn Trường Duy cho biết: “Đây là sự khởi đầu nhẹ, chưa thể nói lên được điều gì về nội lực bên trong của tôi và những NTK khác. Nếu được chọn tôi tin tôi sẽ phát huy hết những nội lực của mình và làm xuất sắc những BST trong tập sau“. Cuối cùng, ban giám khảo đã lựa chọn Ngô Hoàng Kha tiếp tục vào vòng trong.

Ngôi Sao Thiết kế Việt Nam, Liveshow2

Ngô Hoàng Kha (trái) sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi.

Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam – Liveshow 2: Cảm hứng Thu Đông.

Thương hiệu chăm sóc vải vóc danh tiếng Downy Parfum của tập đoàn P&G từ lâu đã được công nhận là “Lựa chọn tinh tế của thời trang” với việc đồng hành cùng hàng loạt sự kiện uy tín và quy mô của làng thời trang Việt trong nhiều năm gần đây. Downy tiếp tục chứng tỏ sứ mệnh phát triển tài năng thiết kế qua việc đưa chương trình truyền hình thực tế đang rất thành công trên thế giới – Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam – đến với giới mộ điệu và đông đảo khán giả trong nước.
 
Tinh chất nước hoa phong cách Pháp có trong Downy Parfum chứa đựng đầy đủ những nét tinh tế, sang trọng và là bước hoàn chỉnh cuối cùng tạo nên nét quyến rũ riêng của người phụ nữ hiện đại và thời trang. Cùng với việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời về chăm sóc vải vóc, Downy khiến bộ trang phục hoàn hảo không chỉ bởi vẻ đẹp từ cảm quan bằng mắt mà còn gây lưu luyến người đối diện với mùi hương ấn tượng, ngọt ngào. Kỹ thuật pha trộn hương thơm Downy được sản xuất bởi các chuyên gia cao cấp về nước hoa cùng việc tiên phong trong đổi mới công nghệ tiên tiến giúp đưa từng phân tử hương hoa siêu nhỏ, linh hoạt len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải. Sau đó, ở mỗi giai đoạn khác nhau, hương thơm đặc trưng của mỗi hương liệu sẽ lần lượt lan tỏa thật ngọt ngào và cuốn hút. Downy Huyền Bí (Mystique) là sáng tạo mới nhất của thương thiệu Downy, sự bổ sung hoàn hảo cho Bộ sưu tập Downy Parfum tiếp nối thành công của Downy Đam Mê (Passion), Downy Sức Hút (Attraction) và Downy Thơ Ngây (Innocence),
 
Đồng hành cùng Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam một lần nữa là minh chứng thuyết phục cho sứ mệnh “Không dừng lại ở chăm sóc vải vóc, mà còn là trở thành một phần tất yếu của thời trang” mà thương hiệu Downy Parfum đang không ngừng hướng tới.

 

 Bài: Ngọc Đặng

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng



Đêm liveshow đầu tiên của cuộc thi thời trang Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam đã diễn ra rất sôi động và hào hứng.


Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ những thông tin và sự kiện nóng hổi đó. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi tại đây.

Thực hiện: depweb

28/10/2013, 17:48