Liveshow 8 của “Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam” có điểm khác so với các liveshow trước là mỗi BST của các thí sinh sẽ có 4 bộ trang phục thay vì 3 bộ như các đêm thi trước. Trong đêm thi tối qua, các thí sinh đã giới thiệu đến đông đảo khán giả những mẫu thiết kế ấn tượng và đầy màu sắc thích hợp với chủ đề “Thời trang Xuân Hè”.
BST “Kính vạn hoa” của Phạm Hữu Sang.
BST được thương hiệu ELISE mua với giá 35.000.000VND.
BST “Năng lượng mới” của Đức Duy.
BST được thương hiệu ELISE mua với giá 20.000.000VND.
BST “Miền nhiệt đới” của Quảng Trọng Quang Nhật.
BST được đấu giá 70.000.000VND.
BST “Vệt màu thời gian” của Tăng Thành Công.
BST được thương hiệu IVY moda mua với giá 100.000.000VND.
BST “Mạch điện tử” của Hà Duy.
Lý Nhã Kỳ đã mua BST này với giá 100.000.000VND.
Kết quả đêm thi số 8, Top 4 thí sinh có điểm số cao nhất được giữ tấm vé an toàn tiến vào vòng trong là Tăng Thành Công, Hà Duy, Phạm Hữu Sang và Quảng Trọng Quang Nhật. Thí sinh Nguyễn Đức Duy có điểm số thấp nhất, do vậy anh đã dừng chân trong đêm này. Nguyễn Đức Duy là một trong những thí sinh được đánh giá cao về kỹ thuật chuyên môn và những kinh nghiệm tích lũy được qua nhiều cuộc thi thiết kế, do vậy việc anh bị loại trong liveshow này khiến khán giả vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Có thể thấy, cuộc chiến đang ngày càng gay cấn và kịch tính hơn, bởi hiện tại trong Top 4 thí sinh còn lại đang chia thành hai nhóm rõ rệt: một bên là hai tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế, một bên là hai gương mặt mới có sự sáng tạo nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. Liệu trong chặng đua sắp đến đích, còn điều bất ngờ nào đang chờ đợi và xảy ra? Tất cả sẽ lần lượt được giải đáp trong hai liveshow cuối cùng của cuộc thi.
Các NTK còn lại của cuộc thi: Tăng Thành Công – Đức Duy – Quang Nhật.
Hà Duy và Phạm Hữu Sang.
Đức Duy dừng chân, Top 4 thí sinh sẽ tiếp tục với các thử thách của cuộc thi.
Chương trình được sự đồng hành của thương hiệu chăm sóc vải vóc danh tiếng Downy Parfum của tập đoàn P&G. Downy là thương hiệu từ lâu đã được công nhận là “Lựa chọn tinh tế của thời trang” với việc đồng hành cùng hàng loạt sự kiện uy tín và quy mô của làng thời trang Việt trong những năm gần đây. Sự kết hợp cùng Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam một lần nữa là minh chứng thuyết phục cho sứ mệnh “Không dừng lại ở chăm sóc vải vóc, mà còn là trở thành một phần tất yếu của thời trang” mà thương hiệu Downy Parfum đang không ngừng hướng tới.
Bài: Ngọc Đặng
Ảnh: Vũ Tường Chiểu
Trong liveshow 7 của “Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam”, các thí sinh đã thử sức với chủ đề “Trang phục cho người nổi tiếng“