Với chủ đề “Cảm hứng từ hương thơm”, lấy ý tưởng từ hoa trái và cỏ cây phong phú của đồng nội nước Pháp, các thí sinh “Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam” đã sử dụng kỹ thuật in ấn trực tiếp trên vải để tạo nên những nét riêng độc đáo. Khán giả đã được mang đến một khu vườn tràn ngập mùi hương ngất ngây và quyến rũ. Các BST cũng được phủ kín họa tiết cỏ cây, hoa trái, đem lại sự tươi mới và đầy sức sống. Hơn thế, người xem còn được hòa mình vào những bản nhạc trầm bổng nhẹ nhàng và các tiết mục múa của những vũ công Bungari xoay quanh câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc rất lắng đọng và du dương.
Các BST trong liveshow 6 đều tràn ngập họa tiết hoa đầy màu sắc.
BST “Vườn địa đàng” của Ngô Khánh Vân, với sự thể hiện của diễn viên Tâm Tít.
BST được thương hiệu IVY moda mua với giá 15.000.000VND.
BST “Hơi thở mới” của Tạ Ngọc Tuyền.
Nhà đầu tư ELISE đã mua BST với giá 15.000.000VND.
Ca sĩ Phương Vy thể hiện BST “Hoa lửa” của Nguyễn Đức Duy.
BST được thương hiệu ELISE mua với giá 20.000.000VND.
BST “Hội họa” của Hà Duy.
Thương hiệu ELISE tiếp tục mua BST của Hà Duy với giá 20.000.000VND.
BST “Hương đồng nội” của Phạm Hữu Sang, với sự thể hiện của diễn viên Yaya Trương Nhi.
BST được IVY moda mua với giá 15.000.000VND.
Hoa hậu Mai Phương Thúy trong BST “Tái sinh” của Tăng Thành Công.
BST được thương hiệu IVY moda mua với giá 20.000.000VND.
BST “Dạ khúc” của Quảng Trọng Quang Nhật.
Thương hiệu ELISE mua BST với giá 35.000.000VND.
Tiết mục múa của diễn viên Lan Phương trong hương hoa đầy cảm xúc.
Kết thúc liveshow 6, thí sinh phải dừng chân là Tạ Ngọc Tuyền. Ngọc Tuyền chia sẻ: “Thực sự em đã trưởng thành hơn rất nhiều qua cuộc thi này. Em cảm ơn chị Lưu Nga (đại diện thương hiệu ELISE) đã lựa chọn và mua BST của em hôm nay. Chủ đề tuần này không phải là sở trường của em nhưng em đã cố hết sức để làm tốt.”
Video Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam – Liveshow 6: Cảm hứng từ hương thơm.
Chương trình được sự đồng hành của thương hiệu chăm sóc vải vóc danh tiếng Downy Parfum của tập đoàn P&G. Downy là thương hiệu từ lâu đã được công nhận là “Lựa chọn tinh tế của thời trang” với việc đồng hành cùng hàng loạt sự kiện uy tín và quy mô của làng thời trang Việt trong những năm gần đây. Sự kết hợp cùng Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam một lần nữa là minh chứng thuyết phục cho sứ mệnh “Không dừng lại ở chăm sóc vải vóc, mà còn là trở thành một phần tất yếu của thời trang” mà thương hiệu Downy Parfum đang không ngừng hướng tới.
Bài: Ngọc Đặng
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Liveshow 5 với chủ đề Phong cách phi giới tính (unisex) đã quy tụ rất nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng.