Sự kiện Levi’s 501Day – Make it personal, diễn ra vào ngày 09/05 tại Vincom Landmark 81 vừa qua đã khiến giới mộ điệu thời trang và thành viên của các cộng đồng vô cùng háo hứng và thích thú.
Năm 2018, Levi’s lần đầu tiên mang chiến dịch 501Day đến Việt Nam với thông điệp “Invented by us, reinvented by you” với những hoạt động mang tính kết nối giữa Levi’s và người dùng, thì Levi’s 501Day 2019 – kỷ niệm 146 năm thiết kế quần jeans đầu tiên trên thế giới – trở lại với thông điệp “Make it personal”, tạo nên sự gắn kết liền mạch của câu chuyện Levi’s 501 trong suốt hơn một thập kỷ qua.
Sự góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ, các bloggers, các nghệ sĩ graffiti, hội những người yêu thích motor, tattoo và những nghệ sĩ underground khác đã mang đến cho sự kiện một sự khác biệt đầy độc đáo. Hơn hết không gian của sự kiện được thiết kế mang đậm phong cách thành thị, với các yếu tố đơn giản, kết hợp cùng chất nhạc tropical và progressive house đã giúp không khí của sự kiện trở nên gần gũi và thể hiện được chất riêng của Levi’s.
Điểm nhấn của sự kiện chính khu vực thiết kế trang phục được trang bị với nhiều dụng cụ chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý và mang đến sự hào hứng cho mọi người tham gia sự kiện, mỗi người cá nhân cho mình một phong cách riêng, những chi tiết trang trí, những câu nói mang đậm dấu ấn riêng của từng người. Điều này đã mang đến sự mới lạ, và thể hiện thông điệp của Levi’s năm nay – “Make it personal”.