Không còn là khung hình dành riêng cho người mẫu đình đám bên cạnh những món đồ thời trang đắt giá, mà động vật cũng xuất hiện như một nhân vật chính qua ống kính của nhiếp ảnh gia Dario Catellani trong chiến dịch quảng cáo BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Etro.
Thông điệp “We are all one” (chúng ta là một), thể hiện mối quan hệ mật thiết giữa con người và tự nhiên, là cách nhà mốt Ý muốn truyền tải văn hóa và những giá trị cốt lõi của mình đến giới mộ điệu. Thông điệp đậm tính nhân văn này từng là ý tưởng chủ đạo nằm trong loạt hình quảng bá BST Thu Đông 1997 của nhà mốt mang tên “Animen“, gợi tả đoạn hội thoại đáng yêu giữa các loài động vật trong thiên nhiên. Tiếp nối ý tưởng này, Etro đã hợp tác cùng với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên Nhiên (WWF) Ý để ủng hộ công tác bảo tồn sói hoang dã – một trong những loài động vật biểu trưng của nước Ý – và ra mắt bộ ảnh quảng bá BST Thu Đông 2020 với người mẫu cùng các loài động vật là nhân vật chính.
Chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2020 của Etro quy tụ nhiều món đồ thời trang biểu tượng của nhà mốt trong các bộ sưu tập trước. Thông qua đó, ngôi nhà thời trang Ý muốn gửi gắm thông điệp về một nền thời trang bền vững, khuyến khích tái sử dụng và mua sắm các món đồ vượt thời gian, không bao giờ bị lỗi mốt đến giới mộ điệu.
Bộ đôi Giám đốc Sáng tạo của Etro – Kean và Veronica Etro – chia sẻ: “Ngày nay, hơn bao giờ hết, chúng ta nhận thức được rằng Trái Đất chỉ có một và Mẹ Thiên nhiên là vô giá đối với chúng ta. Vài tháng trước, từ nhà của mình, chúng tôi đã chứng kiến sự tái sinh của tự nhiên và phản ứng tự nhiên của các loài động vật. Qua chiến dịch này, chúng tôi muốn mô phỏng lại sự cân bằng hài hòa của tự nhiên thông qua hình ảnh, và hãy luôn ghi nhớ rằng con người cũng là một phần trong thế giới tự nhiên ấy“.