Khi nữ vận động viên làm… mẫu

Giải Trí

 

Người ta vẫn cho rằng quần vợt là sàn diễn của sắc đẹp, nhưng điểm qua danh sách những nữ vận động viên (VĐV) giàu nhất thế giới của Tạp chí Forbes nhiều năm qua, có thể thấy đầy đủ gương mặt đại diện của các môn thể thao, từ quần vợt, golf, bơi lội tới đua xe. Một phần không nhỏ trong thu nhập của họ tới từ các hợp đồng quảng cáo.

Tất nhiên, một điều dễ hiểu là đa phần các hợp đồng quảng cáo được ký kết bởi các nhãn hiệu thời trang, phụ kiện thể thao. Ví dụ trong Top 10 VĐV nữ giàu nhất thế giới mới nhất là những cái tên quen thuộc: Maria Sharapova – Nike (cô có riêng một dòng sản phẩm tennis, túi và giày hợp tác với Nike); Venus Williams – Wilson, Tide Sport; VĐV trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc Kim Yu-Na – Nike; VĐV quần vợt Ana Ivanovic – Adidas…

Bên cạnh đó, cũng không hiếm gương mặt được chọn để quảng bá cho những nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, trang sức, công nghệ, ô tô… Maria Sharapova luôn đứng đầu danh sách với tần suất xuất hiện dày đặc cùng các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu Tiffany, Tag Heuer, Head, Evian, Clear, Sony Ericsson… Venus Williams thường xuất hiện cùng các “chú bánh Oreo” vui nhộn. Kim Yu-Na còn là gương mặt sáng giá của Hyundai, Samsung Electronics, Kookmin Bank. VĐV quần vợt Annika Sorenstam xuất hiện trong các quảng cáo của Lexus, Rolex…

Trên sàn đấu, họ gắn với mồ hôi, chấn thương, những giọt nước mắt, nhưng không vì thế mà đánh mất đi vẻ quyến rũ của riêng mình. 

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây. Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Thực hiện: depweb

05/09/2013, 17:36