Jelly Ear - Tạp chí Đẹp

Jelly Ear

DELETED

tai nghe Jelly Ear

Giới audiophile Việt Nam không ít lần xôn xao vì những sản phẩm tự chế. Có trường hợp, để trả lời cho lời gièm pha “chỉ giỏi nổ”, một audiophile trẻ đã gửi chiếc loa thùng tự chế 100% của mình qua lần lượt hàng chục địa chỉ nhà riêng ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội chỉ để các thành viên tận tai nghe và đánh giá. Tất nhiên, để tái hiện chân thực nhất âm thanh của từng nhạc cụ như những gì các bộ loa của các thương hiệu hàng trăm năm tuổi làm được không phải điều dễ dàng, có thể nói là điên rồ. Trần Mạnh Hùng cũng bị coi là một gã khùng khi dành 2 năm nghiên cứu chế tạo tai nghe “Made in Vietnam” cạnh tranh với “những chiếc tai nghe ngoại giá hàng chục triệu đồng”. Nhưng Hùng và nhóm Joinhandmade hoàn toàn tự tin vào thành quả của mình. Khác với các sản phẩm thực hiện hàng loạt, Jelly Ear được sản xuất thủ công với hình thức một người/một sản phẩm. Phần âm thanh được đảm bảo với driver thường được sử dụng trên những chiếc tai nghe cao cấp như Sony XBA, Phonak 232… Cùng với đó là vẻ đẹp hiện đại gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

http://joinhandmade.com/

Chuyên đề: Made in Vietnam

 

Chuyên đề: Made in Vietnam

Tháng 4/2013, Đẹp thực hiện chuyên đề “Made in Vietnam” giới thiệu những gương mặt, những sản phẩm đầy sáng tạo của trí tuệ Việt. Đó vừa như một sự tự hào, vừa là lời khuyến khích những khối óc tư duy. Trong đó là những nhà thiết kế thời trang trẻ xây dựng thương hiệu theo định hướng chuyên nghiệp, những nhà thiết kế mỹ thuật đã nhận giải thưởng quốc tế danh giá, những thanh sô cô la được hai người nước ngoài thực hiện tại Việt Nam, với nguyên liệu hoàn toàn Việt Nam, và nay đã có mặt trong các menu tại các nhà hàng danh tiếng trên thế giới. Đó có thể là những sáng kiến nhỏ nhưng dựng thành một thương hiệu được ưa chuộng, như những chai sữa tươi được gửi tận tay người dùng với dòng nhắn gửi được viết bằng tay; đó cũng có thể là thương hiệu truyền thống từ đời này sang đời khác, được thế hệ trẻ dùng kiến thức và tư duy mới cải tạo thành một thương hiệu hiện đại…

Chuyên đề đó đã nhận được sự đón nhận đầy tự hào của đông đảo bạn đọc. Và đó chính là lý do để Đẹp một lần nữa, giới thiệu chuyên đề “Made in Vietnam” với những gương mặt sáng tạo đầy kiên định như một cách làm dầy thêm niềm tự hào Việt.

Đó có thể là một gương mặt mới trẻ trung đầy tiềm năng, nhưng cũng có thể là những ngành nghề thủ công mỹ nghệ hàng trăm năm tuổi như nghề vàng bạc trang sức, kết hợp cùng tư duy sáng tạo và thẩm mỹ độc đáo của các nhà thiết kế trẻ để tạo nên thương hiệu trang sức đầy tinh tế, mang theo giá trị của niềm kiêu hãnh “Made in Vietnam” như PNJ.

Mời bạn cùng bước vào thế giới của những tư duy, khối óc Việt.

– Dragon Shoes
– Mekong Quilts
– Bandit9
– Desino – Tình yêu cho từng tấm da đẹp
– Bò sữa
– Tò he
– Jelly Ear
– Work Saigon
– Printopia
– Hằng Artdoll: Muốn lan tỏa cảm giác hạnh phúc đi khắp nơi
– Gốm Amaï
– PNJ: Name card  “vàng” của Việt Nam

Tổ chức: Vũ Thủy –  Ý tưởng: Hà Đỗ
Sản xuất: Hellos
Ảnh: Ngô Nhật Hoàng – Mỹ thuật: Johnny Mạch

 

Ảnh: Ngô Nhật Hoàng – Sắp đặt: Hà Đỗ – Trợ lý: Hoàng Oanh

logo 

Thực hiện: depweb

12/07/2014, 16:36