Nhằm kết nối và thể hiện mong muốn quý khách hàng có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M đã chính thức khởi động chiến dịch “Let’s Reuse”.
Cụ thể, H&M khuyến khích khách hàng mang theo và tái sử dụng túi khi mua sắm tại các cửa hàng H&M trên toàn quốc. Theo đó, kể từ ngày 22/04/2021, H&M bắt đầu triển khai thu phí 2.000 đồng từ khách hàng cho một túi giấy mới khi mua sắm, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh – GreenHub Việt Nam để chung tay hành động vì một lối sống xanh, giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.
Cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Let’s Reuse”, từ ngày 29/03 tới ngày 04/04, mỗi khách hàng khi mang theo túi tái sử dụng và không sử dụng túi giấy mới từ H&M, sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 5% trên tổng hóa đơn mua sắm.
“Để thành công, chúng tôi ưu tiên tập trung vào tính thời trang, chất lượng, giá cả và tính bền vững. Tính bền vững có rất nhiều khía cạnh nhưng chúng tôi muốn khách hàng của mình mặc đẹp và cảm thấy thoải mái với những gì họ đang mặc, không chỉ ở thời khắc hiện tại mà còn là quá khứ (nguồn gốc) và tương lai (khả năng tái chế, giảm thiểu tác động lên môi trường sống). Chiến dịch Let’s Reuse ra đời nhằm gắn kết khách hàng của mình chặt chẽ hơn với hành trình lâu dài và ý nghĩa này” – Chị Ngọc Phạm – Quản lý truyền thông, H&M chia sẻ.