Háo hức chờ đón Giáng Sinh với những món đồ uống mới của Starbucks - Tạp chí Đẹp

Háo hức chờ đón Giáng Sinh với những món đồ uống mới của Starbucks

Tin Tức

Những món nước đặc trưng của Starbucks cho mùa Giáng sinh sẽ quay trở lại các cửa hàng tại Việt Nam trong hai tháng tới. Đi kèm theo đó là sản phẩm cà phê Christmas Blend, các món nước và thức ăn mới cùng với quà tặng độc đáo. Khách hàng được mời ghé qua để chào đón mùa Giáng sinh về tại Starbucks. Ở đây, chúng tôi đã có hơn bốn thập niên xây dựng một truyền thống của niềm đam mê dành cho cà phê cùng những trải nghiệm và sự kết nối được truyền cảm hứng bởi tinh thần của mùa lễ hội.

Tôi hân hoan khi thấy một mùa lễ hội nữa lại đến với các cửa hàng của chúng tôi, một thời khắc đặc biệt tại Starbucks với những hương vị và trải nghiệm truyền cảm hứng cho các cộng sự và khách hàng. Chúng tôi hân hạnh được trở thành một phần của truyền thống lễ hội hằng năm của khách hàng Việt Nam”- Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ – “Khách hàng của chúng tôi rất thích những món nước theo mùa, và năm nay, chúng tôi mang đến sự hòa trộn ngon tuyệt giữa những hương vị cũ được yêu thích và món nước pha chế mới để chào đón mùa đẹp nhất cùng với khách hàng của mình”.

Năm nay, cùng với sự trở lại của những món nước được yêu thích như Peppermint Mocha, Toffee Nut Crunch Latte, Starbucks cũng hân hạnh giới thiệu món nước pha chế mới của mùa lễ hội: Red Ribbon Green Tea Latte. Món nước mới này hứa hẹn vừa ngon lành vừa thu hút một cách kì lạ.

Starbucks® Teavana™ Red Ribbon Green Tea Latte:  Trà xanh mịn như nhung kết hợp với nước lựu thơm ngon ngọt ngào. Bên trên được phủ bọt sữa và lớp sốt lựu đỏ.

Toffee Nut Crunch Latte: Hương vị được yêu thích quay trở lại với lớp topping giòn rụm hoàn toàn mới, bổ sung thêm hương vị cho lớp espresso và sữa nóng vốn đã nổi bật nhờ vị ngọt caramel phảng phất. Bên trên được phủ một lớp kem đánh.

Peppermint Mocha: Espresso và sữa nóng được làm ngọt với hương vị socola và bạc hà, phủ bên trên một lớp kem đánh, bột mocha và những mẩu kẹo thơm mùi bạc hà.

Giáng sinh là thời điểm vô cùng hào hứng của các khách hàng và cộng sự tại Starbucks. Tôi rất mong đợi để được xem các cửa hàng Starbucks sẽ trang trí chào đón Giáng Sinh như thế nào” – anh Tuấn, một cộng sự của Starbucks Vincom Phạm Ngọc Thạch chia sẻ.

Những sản phẩm Christmas Blend của Starbucks

Starbucks cũng chào đón sự quay trở lại của Christmas Blend, sản phẩm cà phê được yêu thích nhất của Starbucks tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Từ năm 1984, hằng năm Starbucks vẫn đều đặn cho ra mắt sản phẩm Christmas Blend, thể hiện nghệ thuật của mình trong việc rang và xay cà phê. Năm 2016 này, Starbucks lựa chọn những hạt cà phê từ vùng Sumatra được ủ 5 năm, mang đến hương vị của cây tuyết tùng, đậm vị và có mùi đất.

Những hạt này sau đó được trộn với những hạt cà phê chắc khỏe từ châu Á Thái Bình Dương và những hạt cà phê rực rỡ từ Châu Mỹ La Tinh để cho ra kết quả là cà phê với hương vị rất đậm đà. Sản phẩm này vô cùng phù hợp để sánh đôi cùng với những món ăn mùa Giáng sinh, từ các món ăn mặn cho đến tráng miệng ngọt ngào như Starbucks Trio Forest Cake, Red Velvet Cake hoặc Christmas Cookie. Starbucks® Christmas Blend năm nay nổi trội với những hương vị mạnh mẽ và nhiều tầng lớp sâu đậm hấp dẫn.

Để chào mừng không khí lễ hội, Starbucks mời khách hàng đến tham gia nhiều ưu đãi đặc biệt trong thời gian này. Khách hàng có thể tận hưởng những hương vị Giáng sinh với bạn bè và tận hưởng ưu đãi đặc biệt từ ngày 10 đến 14 tháng 11 với chương trình “Mua 1 tặng 1”. Hoặc có thể tham gia chương trình Xmas Passport và nhận được một món nước đặc biệt mùa Giáng sinh miễn phí khi đã có đủ 5 stickers trên thẻ.

Trong tháng 11, Starbucks Việt Nam cũng khai trương hai cửa hàng mới tại Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh. Cửa hàng mới tại Hà Nội được mở tại Vincom Plaza Phạm Ngọc Thạch tại số 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội và đã khai trương ngày 5/11. Ngoài ra, tại Tp. Hồ Chí Minh, cửa hàng mới sẽ được mở cửa vào tuần thứ 3 trong tháng tại 66 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận. Với hai cửa hàng mới này sẽ nâng tổng số cửa hàng ở Việt Nam lên 23. Chúng tôi rất vui khi có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn trong các khu vực mới tại Việt Nam”- Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc chia sẻ.

PV


logo

 

Thực hiện: le anhhoa

14/11/2016, 09:41