Sự kiện ra mắt BST Onitsuka Tiger kết hợp với tựa manga kinh điển “ASTRO BOY” nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập đã có sự tham gia của hàng loạt KOLs đình đám tại Việt Nam.
Chiến dịch quảng bá cho BST hợp tác giữa Onitsuka Tiger và Astro Boy được diễn ra đầu tiên tại Nhật Bản từ tháng 12/2023 và tuần tự 12 quốc gia từ tháng 01/2024. Tại Việt Nam, sự kiện diễn ra vào ngày 11/01 tại cửa hàng Onitsuka Tiger (Saigon Centre, 65 Lê Lợi – Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM). Sự kiện ra mắt tại Việt Nam có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng hiện nay như: Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Kim Duyên, giám đốc sáng tạo Alex Fox, stylist Hoàng Ku, fashionista Quỳnh Anh Shyn, Erik ST.319, Wren Evan, Grey D, cặp đôi content creator Linda Ngô – Phong Đạt,…
BST mới nhất này bao gồm các sản phẩm với logo nguyên bản cùng những hình ảnh của Atro Boy được thiết kế riêng cho BST, phù hợp cho cả Nam và Nữ. Có tổng cộng 43 sản phẩm khác nhau, bao gồm các mẫu áo thun, áo khoác, váy, quần, túi xách, mũ, cùng các mẫu giày Mexico 66 SD và Dentigre Puff Boot…
“Aatro Boy” là bộ anime huyền thoại của Nhật Bản, được coi là một trong những thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thế giới. Trong khi đó, Onitsuka Tiger là thương hiệu giày thể thao đầu tiên sản xuất tại Nhật Bản.Trong dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger đã có màn hợp tác trên phạm vi toàn cầu với “Astro Boy” nhằm tiếp nối sứ mệnh nuôi dưỡng sức sống và niềm hy vọng cho người trẻ. Cả 2 thương hiệu cùng chung xuất phát từ tình yêu và sự tâm huyết dành cho trẻ em, những mầm non tương lai của nhân loại, để các em có thể tự tin chinh phục ước mơ của mình.