Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-Dazs vừa ra mắt chiến dịch “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại” với mong muốn truyền cảm hứng sống lạc quan, tích cực, cổ vũ mọi người hãy sống thật với chính mình, làm điều mình thích và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Khi cả thế giới đang dần trở lại trạng thái “bình thường mới”, thông điệp “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại” của thương hiệu kem đến từ Mỹ càng trở nên đúng lúc và ý nghĩa. Sau chuỗi ngày cuộc sống bị ảnh hưởng bởi phong tỏa và giãn cách xã hội, Häagen-Dazs mong muốn truyền cảm hứng để mọi người sống tích cực và lạc quan đúng với tinh thần: đừng ngần ngại, hãy làm điều mình thích và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.
Gương mặt đại diện của chiến dịch trên toàn cầu là biểu tượng thời trang Nhật Bản Aya và Ami Suzuki (Amiaya), ấn tượng với mái tóc hồng nổi bật cùng gu thời trang tươi mới. Trẻ tuổi, tài năng và không ngại thử thách, cặp chị em sinh đôi nhà Suzuki truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ với tinh thần “Don’t Hold Back” của Häagen-Dazs.
Chiến dịch lần này cũng đánh dấu bước đầu tiên trong định hướng truyền thông mới của thương hiệu kem ra đời từ năm 1961, trên hành trình hướng đến một thế giới sáng tạo đầy năng lượng tích cực.