Gisele Bundchen vào vai ca sĩ
Gisele, siêu mẫu được Forbes bình chọn là siêu mẫu có thu nhập cao nhất trong 7 năm liên tiếp, vừa tham gia vào chiến dịch quảng cáo mùa mốt Thu Đông 2013/2014 của H&M. Chiến dịch quảng cáo này sẽ bắt đầu phát sóng trên TV và online từ ngày 12/09 tới đây. Trong chiến dịch này, Gisele sẽ khoe chất giọng của mình qua bài hát “All Day And All of The Night” của The Kinks. Bài hát download miễn phí trên trang web hm.com và được đẩy lên iTunes để ủng hộ quỹ UNICEF. Mỗi lần download từ iTunes, H&M sẽ quyên góp để dành tặng cho UNICEF để giúp đỡ trẻ em tiêm vaxin.
“Tôi rất phấn khích khi trở thành gương mặt đại diện của H&M mùa thu này. Tôi rất yêu thích phong cách đường phố. Tôi hi vọng tất cả mọi người sẽ download ca khúc này”, Gisele nói.
Lâm Anh
Theo Vogue