Gentlemen’s Invitational Golf Tournament 3 – giải golf uy tín của Tạp chí Thể thao Văn hóa & Đàn Ông và Công ty Truyền thông Le Media, lần thứ 3 sẽ được tổ chức tại sân golf Tam Đảo ngày 6/12/2009. Lần đầu tiên đến Hà Nội, giải được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 4 năm thành lập tạp chí Thể thao Văn hóa & Đàn Ông, phụ san báo Thể Thao & Văn Hóa.
Đây là giải đấu thường niên dành cho bạn đọc của TTVH & Đàn Ông và các đối tác của Le Media, quy tụ hơn 140 tay golf không chuyên là các doanh nhân, chính trị gia, quan chức nhà nước tranh giải theo 4 bảng thi đấu dành cho các mức handicap (điểm chấp) dao động từ 0 – 36.
Trải qua mấy trăm năm lịch sử, môn thể thao dùng gậy đánh quả bóng vào lỗ vẫn được xem là môn chơi thượng lưu với số người chơi mỗi năm một tăng nhanh. Ở Việt Nam, phong trào chơi golf mới chỉ phát triển mạnh từ sau năm 2000 đến nay nhưng đã định hình một môn thể thao hấp dẫn, lành mạnh, một nơi thư giãn giải trí cũng như cơ hội tìm kiếm đối tác, xây dựng các mối quan hệ…
Ước tính số người chơi golf hiện nay ở Việt Nam khoảng 4.000 người, trong đó chỉ có 1.000 người chơi thường xuyên – tuy còn ít nhưng cũng đã tăng mạnh so với 70 người của mười năm trước. Cùng với các giải golf khác trong nước, Gentlemen’s Invitational hy vọng mang tới một sân chơi lịch lãm cho những người yêu golf cũng như cơ hội để tất cả mọi người đều được tiếp cận với môn thể thao hấp dẫn này.
Phần thi đấu golf được chia thành 4 bảng đấu: Bảng A (handicap 0-15), Bảng B (handicap 16-28), bảng nữ (handicap 0-36) và Bảng D – Callaway (nhóm chưa có handicap). Bên cạnh giải nhất, nhì, ba cho từng bảng và các giải kỹ thuật, còn có giải vô địch với giải thưởng tổng trị giá 1500 USD.
Các golfer tham gia giải có cơ hội nhận được các giải thưởng: nhất, nhì, ba cho mỗi nhóm, giải đánh xa nhất, giải đánh chính xác nhất gồm có cúp cá nhân cùng nhiều hiện vật có giá trị khác từ các nhà tài trợ và đặc biệt giải hole-in-one bao gồm một Villa Tản Viên trị giá 250.000USD, Hệ thống nhà thông minh Gamma trị giá 86.000USD, bút Grayson Tighe trị giá 14.000USD, Trang sức Kim cương Unique trị giá 12.000USD, điện thoại Vertu trị giá 169.000.000đ, ghế massage Eleganz trị giá 6600USD.
Đặc biệt với sự bảo trợ thông tin của các báo và tạp chí uy tín như tạp chí Đẹp, Stuff Vietnam, Thế giới Vàng, Doanh Nhân, Golf&Life, Mốt, báo Đầu Tư, Diễn đàn Doanh nghiệp, Không gian sống và trang báo điện tử Vietnamplus, chắc chắn Gentlemen’s Invitational Golf Tournament sẽ trở thành hoạt động thể thao đáng chú ý khép lại năm 2009.
Ông Lê Quốc Vinh, Tổng Giám đốc Công ty Le Media cho biết: “Thể thao Văn hóa & Đàn Ông đã trở thành tạp chí giải trí và phong cách hàng đầu cho giới doanh nhân và những người thành đạt. Giải golf Gentlemen’s Invitational ra đời cũng không ngoài mục đích mang đến cho bạn đọc của tạp chí thêm một sân chơi mới, đầy hứng thú và cũng đầy thách thức, là nơi thể hiện bản lĩnh của người đàn ông hiện đại”.
Le Media hiện đang là đại diện thương mại của tạp chí Đẹp và Thể thao Văn hóa & Đàn Ông, cũng là nhà tổ chức các sự kiện văn hóa lớn, trong đó có Đẹp Fashion Show Series – sự kiện thời trang lớn nhất hàng năm.
Tạp chí Thể thao Văn hóa & Đàn Ông là tạp chí giải trí, lối sống cao cấp dành cho nam giới. Tạp chí bao gồm nhiều chuyên mục hấp dẫn như thời trang, văn hóa, nghệ thuật, sức khỏe, giới tính, công nghệ và tốc độ. Cho đến nay, TTVH & Đàn Ông vẫn là tờ tạp chí giải trí tổng hợp duy nhất thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường Việt Nam, là món ăn tinh thần không thể thiếu của các doanh nhân, nghệ sĩ, công chức thành thị.
Gentlemen’s Invitational Golf Tournament 3 sẽ được diễn ra tại sân golf Tam Đảo, tọa lạc trên vùng núi Tam Đảo cách trung tâm thành phố Hà Nội 65km. Sân golf Tam Đảo được thiết kế rất đẹp với độ thách thức chơi rất khó mang tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG.
Sân golf đẹp tự nhiên, hòa quyện cùng tiếng gió rì rào từ khu rừng hùng vĩ Quốc gia Tam Đảo với sự đa dạng của hàng loạt loại cỏ khác nhau. Đặc biệt những bãi fairway được trồng bằng loại cỏ Salam Paspalum và loại cỏ Sea Isle 2000 để đảm bảo được tất cả các bề mặt chơi đầy lý tưởng. Bẫy cát và các nhánh bẫy nước thiết kế để tạo ra nhiều hơn sự thách thức và độ khó.
Tiếp nối ý nghĩa của Giải lần đầu được khởi xướng năm 2007, Tạp chí Thể thao Văn hóa & Đàn Ông tiếp tục hướng đến các hoạt động xã hội trong lần tổ chức này, đóng góp cho Quỹ hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam – của Thông tấn xã Việt Nam.
Sự đồng hành của các thương hiệu đẳng cấp như: Tag Heuer, Vertu, Grayson Tighe, Unique, nội thất Eleganz, Tản Viên, Gamma, Tấn Khoa, Hoa Viên, QT Spa… sẽ tạo điều kiện cho mùa giải năm nay thêm thành công trọn vẹn, giúp đỡ các nạn nhân vượt lên nỗi đau da cam trong cuộc sống.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Trần Thị Chúc Chi
ĐTDĐ: 0904 216 612
Email: chitc.pr@lebrothers.com