Giá trị vàng Beauty: Skin care - Tạp chí Đẹp

Giá trị vàng Beauty: Skin care

Xu Hướng Làm Đẹp
Đẹp Giá trị Vàng là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tạp chí Đẹp từ năm 2007, trao tặng các sản phẩm tiêu dùng có giá trị đích thực; có đột phá trong nghiên cứu; thiết kế và chất lượng được đánh giá cao. Đẹp Giá trị Vàng 2012 – dành riêng cho lĩnh vực Mỹ phẩm, Làm đẹp – được lựa chọn dựa trên đánh giá của Ban biên tập Tạp chí Đẹp cùng ý kiến bạn đọc bình chọn trên Đẹp Online.

Tẩy da chết vùng mặt

 

Dermalogica Daily Resurfacer: Bạn không cần tới spa, bởi đây là sản phẩm tẩy da chết hiệu quả nhất dành cho da mặt và rất dễ sử dụng.

Sản phẩm đột phá

Shiseido Bio-Performance Super Restoring Cream: Loại kem đầu tiên có khả năng tác động đến lớp biểu bì dưới cùng của da, khiến các nếp nhăn trên mặt có thể giảm rõ rệt.

Tinh chất dưỡng da

Clinique Turnaround Concentrate: Tinh chất giúp làn da tươi sáng, rạng rỡ lên trông thấy và có thể phù hợp với mọi loại da.

Dưỡng trắng

Shiseido Intensive Spot Targeting Serum: Sản phẩm chứa tinh chất làm trắng nổi tiếng nhất của Shiseido.

Chống lão hóa

Estee Lauder Time Zone: Là giải pháp cho làn da của phụ nữ bước sang tuổi 30, bộ sản phẩm bao gồm đủ các bước chăm sóc da mặt và da vùng mắt từ ngày đến đêm, giúp bổ sung độ ẩm, giảm các vết nhăn, phục hồi độ căng cho làn da.

Kem chống nắng

Clarins UV plus HP: Kem chống nắng SPF 40 hương dưa lưới thơm mát, bảo vệ da trước sự ô nhiễm của môi trường đô thị. Có 3 màu lựa chọn, phù hợp với từng sắc độ da: nude, hồng, beige.

Mặt nạ dưỡng ẩm

LANEIGE Water Sleeping Pack_EX: Loại mặt nạ ngủ dạng nước giúp làn da có thể “thở”, đồng thời bạn vẫn được cử động thoải mái suốt đêm. Chiết xuất từ nhiều loại trái cây giúp bổ sung độ ẩm, cho làn da tươi mát ngay khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Bạn đọc bầu chọn

The History of Whoo Cheongidan Hwa Hyun Cream: Bí quyết từ các mỹ nữ hoàng cung được đúc kết trong loại kem có công dụng dưỡng sâu trong da và làm trắng bề mặt da.

 

Pond’s Flawless WhiteTM: Bộ sản phẩm dưỡng trắng da của Pond’s trở lại đột phá hơn với công thức GenActiv, rất thích hợp với làn da châu Á, vì vậy đã giành được tình cảm của rất nhiều phụ nữ Việt Nam. 

 

Nhiếp ảnh: Tee Le
Người mẫu: Trúc Diễm  
Trang điểm: Charlie Quốc Anh

 

Bài viết đã đăng:

>> Giá trị vàng Beauty: Skin care

>> Giá trị vàng Beauty: Body

Các bạn đón xem những sản phẩm tiếp theo được bình chọn Giá trị vàng Beauty trong các bài viết sau:

>> Giá trị vàng Beauty: Make up (1)

>> Giá trị vàng Beauty: Make up (2)

Thực hiện: Hương Thủy

Nhiếp ảnh: OTTO (proimage.com.vn)

Sắp đặt: Angie N.

Thực hiện: depweb

16/01/2013, 14:29