Nguyên liệu cao cấp, phụ kiện hiện đại, thiết kế táo bạo, đường nét tinh xảo, phong cách Ý sang trọng – đó chính là phương châm bất di bất dịch của hãng thời trang nổi tiếng thế giới – Furla.
Đó cũng chính là tâm huyết, là định hướng, và là “của để dành” quý giá nhất của Aldo Furlanetto, người đã sáng lập ra Furla vào năm 1927.
Hiện nay, thương hiệu trứ danh này vẫn xứng đáng là thỏi nam châm có sức hút khó cưỡng lại với những người phụ nữ tinh tế và yêu thời trang.
Mỗi bộ sưu tập mới của Furla đều gây nên một cơn sốt trên thị trường, mang lại sự tự tin và phong cách không pha trộn cho mỗi người phụ nữ. Bộ sưu tập Thu 2006 của Furla cũng không nằm ngoài quy luật bất thành văn đó. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất liệu tinh tế, kiểu dáng ấn tượng, màu sắc đa dạng và tính năng độc đáo.
Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập được cách mạng từ những gam màu tương phản, cổ điển như trong những bức tranh từ thời thế kỷ XIX (cẩm thạch, đỏ, xanh, tím, vàng) trên chất liệu da thú mềm mại, với các chi tiết kim loại tạo điểm nhấn. Đường nét được thể hiện sắc nét, gọn gàng, hoàn thiện một cách tinh xảo và xứng đáng với đẳng cấp của thời trang Ý.
Vẫn như thường lệ bộ sưu tập Furla cũng nhấn mạnh phong cách quý phái đầy nữ tính, với sự chăm chút rất hài hòa giữa sự tiện ích và kiểu dáng, tôn vinh sức hấp dẫn nóng bỏng của người phụ nữ.
Tuy nhiên, điểm nổi bật của bộ sưu tập Thu 2006 là mang đến một phong cách sành điệu được cộng hưởng từ nét cổ điển và hiện đại.
Sự nhạy cảm trong thiết kế của Furla cùng với sự đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng trong mọi khâu của quá trình sản xuất, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, khâu hoàn thiện đến khâu thực hiện các đường nét, chi tiết thủ công tinh xảo đã thực sự làm nên một Furla quyến rũ và hiện đại.
Bạn có thể chiêm ngưỡng và sắm cho mình những sản phẩm chính hiệu Furla tại Diamond Plaza, Tp.HCM và KS Hilton Opera HN, đây là hai trong hệ thống 200 cửa hàng của Furla tại 65 quốc gia trên toàn thế giới.
Sản nghiệp gia đình Furla bắt đầu từ 80 năm trước khi Aldo Furlanetto bắt đầu khởi nghiệp là một nhà kinh doanh các sản phẩm phụ kiện thời trang.
Trong những năm 70, những người con của ông là Giovanna, Carlo và Paolo đã kế thừa sự nghiệp của cha và quyết định xây dựng thương hiệu Furla thành một thương hiệu quốc tế.
Họ đã dày công tạo ra bộ sưu tập Furla bao gồm các phụ trang cao cấp như túi xách, các sản phẩm da nhỏ, trang sức, dây lưng, đồng hồ, khăn quàng, mũ, găng tay, kính râm và gần đây nhất là giày.
Với kiểu dáng sang trọng, nữ tính cùng với các chi tiết thủ công tỉ mỉ mà tinh tế, Furla được biết đến như một nhãn hiệu thời trang Ý đẳng cấp luôn bắt kịp các khuynh hướng thời trang mới nhất và được nhiều người ưa chuộng.
Trong vòng 10 năm sau đó, Furla đã cho xây dựng và phát triển các cửa hàng trên toàn cầu đồng thời xây dựng nên một hệ thống các cửa hàng nhượng quyền kinh doanh hiệu quả.
Nhằm thúc đẩy hơn nữa sự lớn mạnh của thương hiệu, trong những năm 80, Furla đã thành lập các chi nhánh tại 9 quốc gia (Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc, Đức và Úc) đồng thời tăng cường sự hiện diện của nhãn hiệu tại 65 quốc gia trên toàn thế giới./.