Vừa qua, Ferrari đã cho ra mắt BST thời trang cao cấp đầu tiên do chính đội ngũ của mình thực hiện dưới sự dẫn dắt của NTK Rocco Iannone. Show thời trang quy mô đã diễn ra tại dây chuyền sản xuất ở Maranello, Ý; được mở màn bởi siêu mẫu Ý đình đám Mariacarla Boscono và siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova đảm nhiệm vai trò kết màn.
Ferrari đã xây dựng hệ giá trị của mình từ những ngày đầu tiên, trước cả khi những chiếc xe được sản xuất. Các giá trị ấy gắn bó, in dấu trong từng sản phẩm ra đời, thông qua phương thức chế tạo, trong câu chuyện riêng của chính chiếc xe. Do vậy, Ferrari hoàn toàn có thể mang đến những câu chuyện khác mà vẫn giữ nguyên vẹn phong cách đặc trưng, bao gồm cả thời trang.
Vì lý do này, Ferrari đang mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, bắt đầu với các sản phẩm thời trang cao cấp được thực hiện bởi chính đội ngũ của mình. Để làm nổi bật bản chất đan xen của mối quan hệ này dựa trên các giá trị thủ công và thẩm mỹ, một buổi trình diễn thời trang đã được tổ chức ngay trên dây chuyền sản xuất tại Maranello. Chế tạo ô tô và chế tác thời trang chia sẻ chung một nguồn gốc – nền tảng. Sự cộng sinh trở nên hữu hình, gây ấn tượng mạnh thông qua sự gắn bó của cả hai lĩnh vực ở hai thế giới khác nhau vốn tách biệt rõ ràng.
NTK Rocco Iannone từng làm việc tại Dolce & Gabbana và Giorgio Armani là những nhà mốt Ý lừng danh thế giới đã mang đến một BST “chào sân” vô cùng ấn tượng cho Ferrari. BST Xuân Hè 2022 của Ferrari gồm có 52 bộ trang phục với 80% là các sản phẩm unisex. Các thiết kế mang đầy đủ những dấu hiệu nhận biết mang tính di sản của Ferrari như tông màu đỏ huyền thoại, logo, những bảng màu nhận biết đặc thù,… Những sản phẩm thời trang của Ferrari thừa hưởng trọn vẹn những giá trị nguyên bản, di sản của những chiếc xe Ferrari luôn làm nức lòng người hâm mộ.