Khi các hạn chế biên giới đang dần được nới lỏng và các chương trình tiêm chủng đang được đẩy mạnh, nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới với nhiều lựa chọn lưu trú độc đáo nhất, Booking.com khởi động chiến dịch Booking Explorers (tạm dịch: Nhà Khám Phá Booking) nhằm tôn vinh tinh thần khám phá và trải nghiệm thế giới.
Chiến dịch lấy cảm hứng từ niềm đam mê không ngừng đối với du lịch cùng việc khát khao trải nghiệm, khám phá thế giới vẫn luôn là nhu cầu tất yếu của con người. Đây là cơ hội để tôn vinh những nhà khám phá và người tiên phong đã giữ vững tinh thần khám phá và không ngừng trải nghiệm thế giới một cách có trách nhiệm trong suốt thời gian qua, bất chấp những thách thức mà đại dịch mang lại.
Cũng trong chiến dịch này, fashionista Châu Bùi là đại diện tại Việt Nam trong vai trò nhà khám phá. Châu, đồng hành cùng các gương mặt xuất chúng khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, sẽ chia sẻ những kỷ niệm du lịch đáng quý nhất cũng như khát khao không ngừng khám phá thế giới một lần nữa của họ.
Chiến dịch cho chúng ta nhìn lại bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp của Châu Bùi và hành trình xây dựng phong cách cá nhân độc đáo lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch tới Seoul, Paris, New York và Milan của cô ấy. Trước thời điểm bùng phát dịch, fashionista sinh năm 1997 có vô vàn cơ hội khám phá thế giới tươi đẹp. Công việc người mẫu đã mang đến cho cô khả năng tham gia và trình diễn tại những sự kiện thời trang lớn tại các kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, Tokyo và New York. Cơ hội khám phá những điểm đến xa xôi tưởng như ngoài khả năng này là đặc quyền công việc mà Châu Bùi vô cùng trân trọng, và đây cũng chính là điều cô mong chờ được trải nghiệm lần nữa khi thế giới mở cửa lại.