Đón hè xanh mát cùng H&M

Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè, những thiết kế mới nhất nằm trong BST H&M Blue Crush như một cơn gió mát lành từ đại dương, xua tan những bức bối, khó chịu. Là một thương hiệu thời trang có độ “phủ sóng” rộng khắp trên thế giới, H&M hướng tới đối tượng khách hàng “bình dân”. Đó là những cô gái trẻ, có thu nhập trung bình, am hiểu về thời trang và luôn cập nhật những xu hướng đang thịnh hành. Chính vì thế, sản phẩm của H&M rất đa dạng và luôn bắt kịp những trào lưu đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng.


Với BST lần này, H&M chọn màu xanh nước biển là gam màu chủ đạo, xuyên suốt BST. Dù là người chuộng phong cách thời trang cổ điển và thanh lịch, hay  thích sự thay đổi, phá cách… bạn đều có thể tìm thấy trang phục ưa thích trong BST này. Cùng ngắm loạt ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo BST, qua sự hóa thân của siêu mẫu Linda Vojtova.

 







BST gồm các mẫu đầm vai trần, váy liền, jumpsuit, áo cánh dơi, áo ren lỗ tua rua, quần soóc, váy maxi…  – những bộ cánh lý tưởng cho những ngày hè nóng nực, khi bạn dạo phố hay đi nghỉ mát. Nếu bạn muốn tìm trang phục công sở, chỉ cần kết hợp áo vest hoặc blazer nhẹ nhàng với chiếc đầm xanh ôm sát, với điểm nhấn là hoa văn rất tinh tế và sang trọng ở phần cổ.


Để phù hợp với thời tiết hè oi bức, chất liệu được sử dụng cũng nhẹ mát, nhằm tạo cảm giác thoải mãi, dễ chịu cho người mặc. H&M cùng bắt kịp xu hướng họa tiết hoa lá thiên nhiên – xu hướng họa tiết thống lĩnh mùa xuân hè 2012, để đưa vào BST này. Băng-đô, vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, thắt lưng, sandal cói… cũng xuất hiện trong gam màu xanh nước biển mát mắt, như một dấu cộng hoàn hảo cho những thiết kế trẻ trung của H&M.

Phương Liên (theo fashion-style) 



From the same category