Không có những bộ trang phục – “nhân vật chính” của DFS11 tại đây, nhưng khách mời khó lòng bỏ qua các gian hàng được thiết kế nổi bật cùng thực đơn nước uống, đồ ăn phong phú và thái độ phục vụ chu đáo. Có thể nói, trước khi hoàn toàn chìm đắm trong thế giới thời trang, việc dạo bước qua không gian triển lãm nghệ thuật, trực tiếp ngắm nhìn những tác phẩm sắp đặt, và sau đó vừa trò chuyện vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống chọn lọc… là một trải nghiệm khó quên với mỗi khách mời.
Trước đêm diễn, nydc đã chuẩn bị chu đáo gian hàng để sẵn sàng mang sắc đỏ đặc trưng và thực đơn café, đồ ăn đậm phong cách Mỹ tới DFS11.
Khách mời vừa trò chuyện vừa thưởng thức những món ăn của nydc được phục vụ tận nơi.
Café hay nước tinh khiết mát lành, các khách mời tha hồ lựa chọn theo sở thích. Khi cơn khát được giải tỏa, dường như những câu chuyện cùng nhau thêm bất tận, và tất nhiên sau đó, sẽ “toàn tâm toàn ý” cho một đêm thưởng thức thời trang trọn vẹn. Có lẽ vì thế, Aquafina, nhãn hàng nước uống quen thuộc luôn “ở bên” thời trang Việt, đã lần đầu tiên đồng hành cùng DFS11. Đây cũng là điểm mốc đánh dấu thêm nữa sự gắn kết của Aquafina và thời trang Việt, cùng cuộc thi Aquafina Pure Fashion nhằm tìm kiếm và khuyến khích những tài năng thiết kế thời trang trẻ được nhãn hàng tổ chức thành công nhiều kỳ.
Gian hàng của Gancia, thương hiệu sâm – panh đến từ Ý, thu hút khách tham quan.
Phái đẹp cũng rất hào hứng thưởng thức sâm-panh Gancia.
Nhà tổ chức DFS11 đem tới nhiều lựa chọn thức uống cho khách mời: không chỉ café, nước tinh khiết, sâm-panh mà cả nước uống có gas Perrier xuất xứ từ nước Pháp.
Gương mặt tươi tắn của những “thực khách” tại gian hàng Perrier nói riêng và tất cả các gian hàng tại DFS11 nói chung.
Có lẽ, sự chu đáo này của Nhà tổ chức dành cho người xem đã phần nào lý giải tình yêu ngày càng lớn mà DFS nhận được qua mỗi kỳ.
* Mời độc giả đón đọc toàn bộ bài viết về DFS11 tại đây.
PV