Luôn đồng hành với thời trang đỉnh cao, DFS11 lần này sẽ mang một diện mạo khác biệt: thời trang ý niệm song hành với thời trang ứng dụng lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh thần Vệ Nữ – nữ thần của tình yêu và sắc đẹp. Sự kiện DFS11 do tạp chí Đẹp, Công ty Le Media và Công ty Le Bros tổ chức.
Nếu 10 kỳ Đẹp Fashion Show trước khán giả chỉ được tận hưởng bữa tiệc thời trang và cảm xúc trong một đêm, thì tại DFS11 lần này, sự thăng hoa đó sẽ được kéo dài trong hai đêm diễn với cuộc hội ngộ của 5 NTK Công Trí, Giao Linh, Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long, Adrian Anh Tuấn và 100 người mẫu sáng giá. Đêm thứ nhất công chúng sẽ phiêu diêu trong không gian của thời trang ý niệm, và tiếp tục ngất ngây với sự chuyển biến mới lạ mang hơi thở của thời trang ứng dụng đầy tinh tế trong đêm diễn thứ hai.
Tham gia dàn dựng chương trình cùng Tổng đạo diễn Charlie Nguyễn là một ê-kíp nghệ thuật danh tiếng tại Việt Nam: Giám đốc sản xuất Lê Như Thoa – Đinh Hồng Thắm, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, Giám đốc mỹ thuật Lê Quốc Hưng, đạo diễn âm nhạc Trí Minh, đạo diễn catwalk Xuân Lan, nghệ sỹ thị giác VJ Lê Thanh Tùng (Crazy Monkey) và công ty tổ chức sự kiện hàng đầu Le Bros. Phần trang điểm sẽ do các chuyên gia của Maybelline New York – nhà tài trợ Vàng – phụ trách. Đã đồng hành cùng DFS qua nhiều kỳ, năm nay Audi sẽ tiếp tục làm nhà vận chuyển chính thức cho chương trình. Ngoài ra, chương trình DFS cũng nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ của các nhãn hàng Vaseline, Dove và Sâm Angela.
Nối tiếp thành công của các kì DFS trước, DFS11 được bảo trợ thông tin bởi: các tạp chí: Thể thao Văn hóa & Đàn Ông, Doanh Nhân, Stuff Vietnam, Autocar Vietnam, Style Magazine; báo Thể thao & Văn hóa; kênh truyền hình Fansipan; báo điện tử: VietnamPlus (www.vietnamplus.vn), trang tin điện tử Zing (www.zing.vn), và công ty CleverAds – Google Premier Partner. Người hâm mộ cũng có thể theo dõi từng chi tiết của DFS11 thông qua website chính thức www.depfashion.com và www.dep.com.vn.