Chắc bạn có chút ngạc nhiên khi biết danh hiệu “Người mẫu đắt giá năm 2012” thuộc về một “chân dài” sinh năm 1992 – Karlie Kloss. Năm 2012 quả là một năm thành công rực rỡ của cô gái trẻ 20 tuổi, khi liên tục xuất hiện trong buổi ra mắt BST của các thương hiệu hàng đầu, với vị trí vedette. Không dừng lại ở đó, Karlie còn trở thành thiên thần “đắt giá” nhất trong đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret. Với chiều cao nổi trội (1,84cm) và số đo 3 vòng chuẩn mực (81 – 58 – 84), Karlie Kloss sẽ còn tiến xa hơn nữa trong ngành công nghiệp thời trang.
Đẹp Online kì này xin giới thiệu tới bạn đọc bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè 2013 của Hermès, cho dòng sản phẩm khăn lụa cao cấp. Người Pháp có một câu nói nổi tiếng – “cổ chuỗi ngọc trai, khăn vai Hermès”. Không phải ngẫu nhiên, phái đẹp khắp toàn cầu, bất kể màu da, sắc tộc luôn có một điểm giống nhau, đó là khao khát được sở hữu chiếc khăn vuông Hermès. Theo thống kê mới đây nhất của tạp chí Forbes, cứ 25 giây lại có một chiếc khăn lụa Hermès được bán ra trên toàn cầu. Cũng không hề ngẫu nhiên, những người đàn bà đẹp của thế giới như Audrey Hepburn hay Liz Taylor đều ngợi ca rằng khi mang một chiếc khăn lụa Hermès, họ thấy mình “đàn bà” hơn bao giờ hết!
Cùng Karlie Kloss khám phá vũ điệu muôn màu qua bộ sách ảnh ấn tượng:
Vẫn hoàn hảo đến từng chi tiết, những chiếc khăn của Hermès luôn được làm thủ công 100%. Những chiếc khăn được dệt tay từ chất liệu tơ tằm thượng hạng, kĩ thuật in lưới hoàn hảo cho ra những gam màu độc bản, thiết kế họa tiết ấn tượng đầy lôi cuốn – tất cả đã tạo nên một vũ khúc mê hoặc và đáng khao khát.
Vy Lê
Biên dịch từ fashionising