Chương trình ‘Cùng bước vì sức khỏe xương’

DELETED

Tỷ lệ người bị gãy xương do loãng xương ở Châu Á chiếm 50% trên thế giới, riêng tại Việt Nam có hơn 1 triệu người cao tuổi bị Loãng xương. Đây là kết quả đáng lo ngại được Tổ chức Loãng xương Thế giới (IOF) công bố trong năm vừa qua. Điều đó cho thấy, chúng ta chưa có sự quan tâm đúng mức đến sức khoẻ xương, cả trong ăn uống và vận động cơ thể. Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi thì vận động cơ thể đúng mức là điều không thể thiếu để có một bộ xương khoẻ mạnh. Trong đó, đi bộ có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ xương. ANLENE – một trong những nhãn hiệu sữa hàng đầu về chăm sóc sức khoẻ xương – luôn khuyến khích mọi người chú ý đến đi bộ, đồng thời bổ sung sự thiếu hụt canxi thông qua việc sử dụng các chế phẩm từ sữa, các loại lương thực thực phẩm có lợi cho sức khoẻ xương.

Hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống loãng xương 20/10, nhãn hàng ANLENE trong khu vực châu Á đã có một việc làm hết sức thiết thực đó là đóng góp cho Tổ chức loãng xương Thế giới (IOF) 50.000 USD nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu và giáo dục về căn bệnh loãng xương trong cộng đồng. 

Tại Việt Nam, nhãn hiệu sữa ANLENE đã tổ chức chương trình đo mật độ xương miễn phí cho người dân từ năm 2004 đến nay, đã có 100.000 người trên 50 tỉnh thành trong cả nước được đo mật độ xương bởi ANLENE. Theo cam kết cuả ANLENE, mỗi một người tham gia đo mật độ xương đồng nghĩa với việc đã đóng góp cho Hội loãng xương Việt Nam 500 đồng. Tính đến thời điểm này, số tiền mà ANLENE đóng góp cho Hội loãng xương Việt Nam là 50.000.000 đồng. Như vậy, càng nhiều người tham gia đo mật độ xương thì Hội loãng xương Việt Nam sẽ càng nhận được thêm nhiều kinh phí phục vụ cho công tác nghiên cứu và giáo dục của Hội. Để ghi nhận sự kiện này, ANLENE sẽ tặng cho người tham gia đo xương thứ 100,000 một năm uống sữa ANLENE miễn phí (tương đương 2 thùng sữa bột 400g).

Cũng trong thời gian này, ANLENE cũng tiến hành tổ chức tại Châu Á một chiến dịch mang tên: “ANLENE và Cộng đồng Châu Á – Cùng bước vì sức khoẻ xương” với hơn 43.000 người tham gia đi bộ. Tại Việt Nam, hơn 10.000 người thuộc mọi lứa tuổi, đặc biệt là từ các CLB, Hội người cao tuổi sẽ tham gia đi bộ vào sáng Chủ Nhật, ngày 15/10/2006. Đoàn người đi bộ bắt đầu xuất phát từ dinh Thống Nhất, qua đường Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, dọc theo đường Lê Thánh Tôn để trở về nơi xuất phát. Sau đó, cũng tại dinh Thống Nhất, các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng xương của ANLENE sẽ tiến hành đo mật độ xương miễn phí, đồng thời tư vấn sức khoẻ cho người dân. 

Chương trình này do nhãn hiệu sữa ANLENE kết hợp với sở TDTT thành phố tổ chức với sự có mặt của Chủ Tịch tập đoàn Fonterra Brands – Mr Sanjay Khosla, Chủ Tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương Mr Pradeep Pan và Giám Đốc Marketing toàn cầu – Mr Christop Michalski đến từ New Zealand. Đây sẽ là một ngày chủ nhật ý nghĩa cho những ai quan tâm đến sức khoẻ xương của mình và cộng đồng.

Một lần nữa, để khuyến khích mọi người đi bộ, ANLENE đã có một sáng kiến rất thiết thực và hiệu quả, đó là chương trình tặng Đồng Hồ Đếm Nhịp Bước. Người tiêu dùng chỉ cần gửi nắp lon, vỏ hộp sữa ANLENE để đổi lấy một máy đếm bước chân. Người mang đồng hồ này sẽ biết cách đi bộ tốt nhất cho sức khoẻ xương của mình. Hơn nữa, 100 người đầu tiên đạt số bước chân thứ 99,999 sẽ được tặng 10 hộp sữa bột ANLENE CHOCOLATE miễn phí.

Tham gia vào chương trình “Cùng ANLENE bước vì sức khoẻ xương” cũng có nghĩa là, bạn đã đóng góp vào hoạt động chăm sóc sức khoẻ xương của chính mình và của cả cộng đồng. Là một chuyên gia hàng đầu về chăm sóc sức khoẻ xương tại Việt Nam, ANLENE vẫn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất nhằm phục vụ sức khoẻ của người dân tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Thực hiện: depweb

07/11/2006, 19:38