“Chinh phục người Việt trẻ”

DELETED

BST Thu Đông 2013/2014 của Salvatore Ferragamo

BST Thu Đông 2013-14 của Salvatore Ferragamo


– Đối với các thương hiệu cao cấp trên thế giới, Việt Nam vẫn luôn được coi là một thị trường nhỏ. Nhưng với cửa hàng mới được khai trương tại thủ đô Hà Nội, có thể dễ dàng thấy rằng Salvatore Ferragamo đang đầu tư rất nhiều vào đây. Xin ông cho biết, điều gì tại thị trường nhỏ bé này đã thu hút sự quan tâm của Salvatore Ferragamo đến vậy?

– Tôi lại cho rằng Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với nhiều thương hiệu cao cấp bởi đây là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao tại thị trường châu Á. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào thị trường này trong tương lai và muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm thú vị khi đặt chân tới cửa hàng của chúng tôi, giống như tất cả những cửa hàng khác của Salvatore Ferragamo trên toàn thế giới. Ngoài ra, giờ đây có rất nhiều người Việt Nam trẻ tuổi và rất thành đạt ở trong nước hoặc trở về từ nước ngoài, chúng tôi muốn chinh phục được họ.

– Như ông đã nói, Salvatore Ferragamo nhận thấy có rất nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Nhưng liệu như vậy đã đủ để hãng đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng chưa?

– Theo tôi như vậy là đủ rồi. Hiện tại chúng tôi có 3 cửa hàng tại thủ đô Hà Nội và Tp.HCM cùng 2 cửa hàng tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất, mọi công việc đều rất ổn.

Ông Michele Norsa, Tổng giám đốc Salvatore Ferragamo

Ông Michele Norsa, Tổng Giám đốc Salvatore Ferragamo.

Salvatore Ferragamo đã xuất hiện gần 100 năm và luôn thay đổi, làm mới mình để giữ vững vị trí dẫn đầu trong danh sách những thương hiệu cao cấp đắt giá nhất. Ông có thể cho biết làm cách nào mà thương hiệu luôn duy trì được sự cân bằng giữa hai việc: giữ gìn bảo tồn những giá trị truyền thống đồng thời mang đến sự trẻ trung, hiện đại trong những sản phẩm của mình?

Salvatore Ferragamo là một thương hiệu mang tính đương đại, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến sự sáng tạo cũng như phong cách. Ngài Salvatore Ferragamo, nhà sáng lập công ty, là một người tiên phong trong lĩnh vực làm giày với những sản phẩm mang tính sáng tạo đột phá. Ông là người đầu tiên sử dụng những chất liệu không quá đắt đỏ cho giày nữ, đồng thời là người đầu tiên nhận thấy mối liên hệ giữa thời trang và điện ảnh. Không chỉ vậy, ông còn là người tiên phong chú trọng nghiên cứu và phát triển những thiết kế giày vừa đạt những tiêu chuẩn thẩm mỹ, đồng thời mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Những sản phẩm của chúng tôi luôn thay đổi, bắt kịp xu hướng thời trang và nhịp sống hiện đại. Đồng thời chúng tôi vẫn giữ vững quan điểm duy trì những giá trị của tay nghề thủ công cũng như chất lượng Ý.

– Thách thức lớn nhất mà Salvatore Ferragamo đã từng phải đối mặt là gì, thưa ông?

– Đó là làm sao duy trì được sự tăng trưởng và phát triển của một thương hiệu Ý cao cấp hàng đầu tại tất cả các quốc gia mà chúng tôi đã và sẽ có mặt trên toàn thế giới. Để đương đầu với thách thức này, chúng tôi liên tục phải nỗ lực hết mình trong mọi lĩnh vực.  

Không gian mới của Salvatore Ferragamo tại TTTM Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

Không gian mới của Salvatore Ferragamo tại TTTM Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

– Những sản phẩm của Salvatore Ferragamo luôn được làm thủ công tại Ý với chất lượng được đánh giá rất cao. Ông và tập đoàn đã làm thế nào để tìm kiếm được những tài năng trẻ với tay nghề thủ công đủ tốt, có thể lĩnh hội bí quyết truyền thống nhà Ferragamo?

– Tìm kiếm tài năng trẻ, những người có đam mê với thương hiệu và thực sự trân trọng giá trị của quan điểm, triết lý kinh doanh lâu đời nhà Ferragamo là một việc rất quan trọng. Chúng tôi phải chắc chắn rằng giá trị nghệ thuật đặc trưng của những đôi giày làm tại Ý cùng bí quyết riêng “tạo ra những đôi giày vừa vặn một cách hoàn hảo”, được phát triển bởi ngài Ferragamo, luôn hiện hữu trong những sản phẩm của mình.
 
– Có rất nhiều thương hiệu thời trang lớn đã phát triển những dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ với mức giá phù hợp hơn với số đông. Salvatore Ferragamo có nghĩ đến việc phát triển một dòng sản phẩm có mức giá thấp để thu hút thêm khách hàng?

– Nhãn hiệu của chúng tôi đang lớn mạnh và phát triển, đồng thời có rất nhiều thay đổi trong quá trình này. Chúng tôi luôn cố gắng thu hút càng nhiều sự quan tâm của khách hàng trẻ càng tốt, và trên thực tế chúng tôi đã có được những khách hàng trẻ nhất định.

– Xin ông cho biết kế hoạch trong tương lai của Salvatore Ferragamo tại Việt Nam?

– Tại thị trường Việt Nam, kế hoạch sắp tới của chúng tôi là mở rộng cửa hàng Salvatore Ferragamo tại Diamond Plaza (Tp.HCM), đồng thời phát triển các cửa hàng tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM).

 

Thực hiện: Tuấn Anh

Cùng Đẹp Online tìm hiểu về nữ tướng mới của Louis Vuitton.

Victoria Beckham,Vogue,David Beckham,Emmanuelle Alt,Valentino,

 

Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ những thông tin và sự kiện nóng hổi đó. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi tại đây.

Thực hiện: depweb

29/11/2013, 15:38