Cặp đôi vàng nhà Crawford – Gerber - Tạp chí Đẹp

Cặp đôi vàng nhà Crawford – Gerber

Thời Trang

Presley Gerber mang vẻ điển trai cổ điển của những tài tử Hollywood một thời. Sở hữu cặp mắt sâu thẳm và hàng lông mày rậm đầy nam tính, dù mới 18 tuổi nhưng Presley đã ra dáng một nam thần thực thụ. Anh dường như sinh ra để trở thành một ngôi sao. Từ lần đầu xuất hiện cùng mẹ và gia đình trên ấn phẩm đặc biệt tháng 9/2015 của Tạp chí Vogue Mỹ, sự nghiệp của Presley liên tục cất cánh với hàng loạt bộ hình trên các tạp chí lớn nhỏ. Không chỉ thế, “cậu ấm” của siêu mẫu Cindy Crawford còn bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp bằng show diễn Resort 2017 của Moschino tại Los Angeles. Giữa dàn người mẫu nhà nghề, Presley chẳng tỏ ra kém cạnh, mà ngược lại còn có sự cuốn hút rất riêng. Chính giám đốc sáng tạo Jeremy Scott của hãng cũng phải bất ngờ về khả năng trình diễn và thần thái mà Presley thể hiện trên sàn diễn.

Từ trái qua: Presley Gerber, Kaia Gerber, Cindy Crawford và Rande Gerber

Trong show diễn quy tụ những gương mặt đình đám nhất từ mạng xã hội của Dolce & Gabbana tại Tuần lễ Thời trang Milan Thu Đông 2017, Presley Gerber vinh dự trở thành vedette mở màn. Tự tin sải bước trong bộ suit lịch lãm từ nhà mốt Ý, chàng trai trẻ trông không khác bất cứ một người mẫu kì cựu nào. Sau sự xuất hiện thành công trên sàn diễn, Presley Gerber tiếp tục tỏa sáng trong chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana. Mang nguồn năng lượng tươi mới của thế hệ Millennials vào từng khung hình, Presley Gerber đã truyền tải trọn vẹn tinh thần của nhà mốt đến các khách hàng tuổi teen thời thượng. Hãy nhớ chàng trai này mới 18 tuổi, ngày mà cái tên Presley Gerber xuất hiện trên bảng xếp hạng người mẫu nam danh giá nhất thế giới sẽ không còn quá xa vời.

cap-doi-vang-1
Kaia Gerber trong quảng cáo kính mắt của Miu Miu

Trong lúc anh trai tung hoành trên các tạp chí danh tiếng, sàn catwalk tại những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới và trong các chiến dịch quảng cáo, thì cô em gái Kaia Gerber cũng bận rộn với những dự án thời trang của riêng mình. Nếu các thiếu nữ 14 tuổi khác chỉ biết học tập và vui chơi, thì Kaia đã sở hữu cho mình bảng thành tích đáng nể với hàng loạt chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu, từ Versace cho đến Miu Miu. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội, Kaia cũng có một lượng fan hâm mộ không nhỏ, gần 40.000 người theo dõi trên Twitter, và hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Kaia Gerber và mẹ – siêu mẫu Cindy Crawford vào năm 2014

Cô gái trẻ mới đây đã trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa Daisy của Marc Jacobs, nhân kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng nước hoa nổi tiếng của nhà mốt. Trong suốt lịch sử của nước hoa Daisy, những gương mặt đại diện luôn trở thành những cái tên nổi tiếng toàn cầu không lâu sau đấy. Chính vì vậy, việc Kaia Gerber xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo đặc biệt của Marc Jacobs như một cột mốc đánh dấu thời điểm cô đã trở thành một ngôi sao đang lên thực sự của làng thời trang. Tuy vậy, Kaia vẫn chỉ là một cô học sinh trung học, và việc học vẫn là ưu tiên hàng đầu. Bản sao hoàn hảo của Cindy Crawford sẽ cần thêm vài năm nữa để trở thành gương mặt đáng gờm trên sàn diễn quốc tế.

Presley Gerber trên sàn diễn của Dolce & Gabbana
Kaia Gerber được thừa hưởng vẻ đẹp từ người mẹ siêu mẫu

MILLENNIALS

Việc bắt tay với những gương mặt nổi trội trên mạng xã hội thời gian gần đây của một số thương hiệu thời trang cho thấy ngành công nghiệp tỉ đô này đang chuyển hướng sang những khách hàng mục tiêu mới. Với hướng đi này, thậm chí các nhà mốt còn có thể tạo được cú đúp về doanh thu khi các tên tuổi ấy lại có những ông bố bà mẹ từng đình đám một thời.

Đọc thêm
Những thần tượng tuổi teen
– “Cậu ấm, cô chiêu” nhà Smith

 

Thực hiện: depweb

12/09/2017, 14:12