Thành lập từ năm 1960 tại Ý, bởi Gimmy Etro, thương hiệu thời trang chuyên sản xuất trang phục và phụ kiện nam giới, với hình thức kinh doanh gia đình và quy mô tương đối nhỏ. Phải đến năm 1990, khi người em gái của Gimmy Etro quyết định tham gia và thử sức ở lĩnh vực thời trang cho phái đẹp, người con trai cả và em trai của Gimmy cũng “đầu quân”, thương hiệu Etro bắt đầu mở rộng quy mô và đặt trụ sở chính ở Milan hoa lệ.
Ai đã từng chiêm ngưỡng những sản phẩm của Etro, hẳn sẽ không bao giờ quên được nét đặc trưng của thương hiệu thời trang này. Sự khác biệt thể hiện ở mọi phương diện, từ màu sắc, họa tiết, chất liệu hay những chi tiết đính kèm tạo điểm nhấn…
BST phụ kiện mùa Xuân – Hè 2012 là đại diện tiêu biểu cho phong cách đặc trưng của Etro. BST cực kì đa dạng, với tất cả những phụ kiện mà một cô gái cần: các kiểu túi xách, clutch, khăn quàng, vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, thắt lưng… và đều đậm “chất Etro”. Sự kết hợp nhiều màu sắc đối chọi, những họa tiết hoa văn uốn cong hình cánh hoa, họa tiết bộ lạc, hay họa tiết da rắn… Bên cạnh những mẫu túi xách họa tiết nổi bật và đường nét hoa văn nhiều màu sắc, BST còn bao gồm mẫu túi, clutch tối giản mà sang trọng.
Đồ trang sức trong BST Xuân Hè của Etro là các mẫu vòng cổ, vòng tay và khuyên tai mang cảm hứng thời trang bộ lạc, với màu sắc đơn giản và những đường nét sắc cạnh, hình khối.
Những chiếc khăn quàng xuất hiện không nhiều nhưng thực sự là điểm nhấn đắt giá của BST, bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu sắc, họa tiết và chất liệu. Những chiếc thắt lưng cũng gây được sự chú ý nhất định, bởi thiết kế lạ mắt và màu sắc ấn tượng.
Cùng ngắm trọn BST:
XS (Tổng hợp)