Bò sữa

DELETED

Bò Sữa

Từ cú đột phá đầu tiên vào những năm 2008-2009 – những chiếc áo phông in “ảnh chế” bó rau muống, dép tổ ong, gói mì tôm… gắn với ký ức một thời bao cấp. Tới nay, Boo-Bò Sữa đã định hình là thương hiệu thời trang đường phố dành cho giới trẻ hoàn toàn “Made in Vietnam”, mang tinh thần Việt Nam, với những lối đùa giỡn chỉ người Việt Nam mới hiểu được. Bò Sữa tự xác định triết lý kinh doanh: “Kinh doanh không chỉ là tạo ra lợi nhuận, mà điều to lớn là được đóng góp cho xã hội và truyền cảm hứng để mang lại những thay đổi tích cực trong giới trẻ đồng thời trở thành một thương hiệu xứng đáng của Việt Nam.”
Phía sau Giám đốc Đỗ Việt Anh là cả một đội ngũ trẻ tràn đầy sáng tạo và tham vọng.

www.bosua.vn

 

Chuyên đề: Made in Vietnam

Tháng 4/2013, Đẹp thực hiện chuyên đề “Made in Vietnam” giới thiệu những gương mặt, những sản phẩm đầy sáng tạo của trí tuệ Việt. Đó vừa như một sự tự hào, vừa là lời khuyến khích những khối óc tư duy. Trong đó là những nhà thiết kế thời trang trẻ xây dựng thương hiệu theo định hướng chuyên nghiệp, những nhà thiết kế mỹ thuật đã nhận giải thưởng quốc tế danh giá, những thanh sô cô la được hai người nước ngoài thực hiện tại Việt Nam, với nguyên liệu hoàn toàn Việt Nam, và nay đã có mặt trong các menu tại các nhà hàng danh tiếng trên thế giới. Đó có thể là những sáng kiến nhỏ nhưng dựng thành một thương hiệu được ưa chuộng, như những chai sữa tươi được gửi tận tay người dùng với dòng nhắn gửi được viết bằng tay; đó cũng có thể là thương hiệu truyền thống từ đời này sang đời khác, được thế hệ trẻ dùng kiến thức và tư duy mới cải tạo thành một thương hiệu hiện đại….

Chuyên đề đó đã nhận được sự đón nhận đầy tự hào của đông đảo bạn đọc. Và đó chính là lý do để Đẹp một lần nữa, giới thiệu chuyên đề “Made in Vietnam” với những gương mặt sáng tạo đầy kiên định như một cách làm dầy thêm niềm tự hào Việt. 

Đó có thể là một gương mặt mới trẻ trung đầy tiềm năng, nhưng cũng có thể là những ngành nghề thủ công mỹ nghệ hàng trăm năm tuổi như nghề vàng bạc trang sức, kết hợp cùng tư duy sáng tạo và thẩm mỹ độc đáo của các nhà thiết kế trẻ để tạo nên thương hiệu trang sức đầy tinh tế, mang theo giá trị của niềm kiêu hãnh “Made in Vietnam” như PNJ.

Mời bạn cùng bước vào thế giới của những tư duy, khối óc Việt.

– Dragon Shoes
– Mekong Quilts
– Bandit9
– Desino – Tình yêu cho từng tấm da đẹp 
– Bò sữa 
– Tò he
– Jelly Ear
– Work Saigon
– Printopia 
– Hằng Artdoll: Muốn lan tỏa cảm giác hạnh phúc đi khắp nơi
 Gốm Amaï

 PNJ: Name card “vàng” của Việt Nam

Tổ chức: Vũ Thủy –  Ý tưởng: Hà Đỗ 
Sản xuất: Hellos
Ảnh: Ngô Nhật Hoàng – Mỹ thuật: Johnny Mạch

 
Ảnh: Tuấn Anh (Lieta Studio) – Sắp đặt: Phan Linh – Trợ lý: Lê Lai

logo

Thực hiện: depweb

12/07/2014, 16:18