Liên tục ghi dấu ấn sâu đậm ở các sự kiện thảm đỏ với những bộ đầm Dior lộng lẫy thời gian qua, cuối cùng, nữ diễn viên Anya Taylor-Joy cũng được nhà mốt lừng danh nước Pháp gọi tên trở thành đại sứ toàn cầu mới ở mảng thời trang và làm đẹp.
Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy tình yêu vô tận của nữ diễn viên “The Queen’s Gambit” dành cho thương hiệu Dior thông qua loạt trang phục thiết kế độc quyền được cô khoác lên người, thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và đông đảo công chúng. Bởi các thiết kế vừa cổ điển, sang trọng lại vừa lãng mạn, nữ tính của nhà mốt này rất phù hợp với cá tính thời trang của mỹ nhân sinh năm 1996.
Sau gần 1 năm tỏa sáng khắp các thảm đỏ danh giá, cô đã chính thức gia nhập đại gia đình Christian Dior trên cương vị đại sứ toàn cầu, đại diện cho vẻ đẹp người phụ nữ đương đại thông qua các sáng tạo thời trang của NTK Maria Grazia Chiuri cũng như biểu trưng cho nét đẹp rạng ngời, sang trọng ở mảng làm đẹp dưới sự chỉ đạo của “phù thủy makeup” Peter Philips – Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm mảng Dior Makeup.
Trước đó, Anya Taylor-Joy từng là tâm điểm làm tiêu tốn bao giấy mực của báo giới trước màn xuất hiện đầy kiêu kỳ trong chiếc đầm satin màu vàng nhạt phối cùng áo choàng opera vàng canary tại lễ trao giải Emmy 2021 hồi tháng 9. Cô cũng là một trong những ngôi sao gây thương nhớ với chiếc đầm satin màu hồng mang đậm dấu ấn thập niên 50 trong buổi ra mắt phim giật gân “Last Night in Soho” mà cô góp mặt tại LHP Venice 2021.
Mỹ nhân sinh năm 1996 cũng từng diện 2 thiết kế đầm được NTK Maria Grazia Chirui thiết kế riêng cho lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2021 với giải thưởng đầu tiên cho sự nghiệp diễn xuất sau thành công vang dội của “The Queen’s Gambit”. Tại đây, Taylor-Joy mặc một chiếc đầm Couture màu xanh ngọc lục bảo phối cùng áo choàng dài. Chiếc đầm lấy cảm hứng từ một thiết kế nằm trong BST Dior Thu Đông 2019 và mất khoảng 300 giờ để hoàn thiện.
Hậu lễ trao giải, cô đã chuyển sang mặc bộ đầm satin cúp ngực màu trắng vô cùng trang nhã. Theo nhà mốt, chiếc đầm lấy cảm hứng từ mẫu đầm Miss Dior trứ danh thập niên 50 này đã “ngốn” khoảng 150 giờ làm việc của các người thợ thủ công. Chính sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, lấy sự tối giản để làm nổi bật vẻ đẹp nội tâm của cô nàng.
Được biết, Anya Taylor-Joy sẽ đồng hành cùng Yara Shahidi, Nian Dobrev, Christian Serratos, Jisso (Blackpink) và Iris Law hoạt động với vai trò là đại sứ thương hiệu Dior cho các chiến dịch quảng bá của nhãn hàng và hứa hẹn “càn quét” thảm đỏ thời trang với những bộ Haute Couture tỉ mỉ nhất của nhà mốt trong thời gian tới.