Bên cạnh 40 tông màu tương ứng với dòng kem nền Pro Filt’r Soft Matte Longwear, Rihanna còn cho ra mắt 10 tông màu mới thuộc dòng sản phẩm kem che khuyết điểm Pro Filt’r Instant Retouch Concealer.
10 tông màu mới cũng được bổ sung cho dòng kem nền đình đám Pro Filt’r Soft Matte Longwear, nâng tổng số màu của sản phẩm này lên con số 50.
Kem che khuyết điểm Pro Filt’r Instant Retouch có dạng kem nhẹ như không, che phủ ở mức độ trung bình đến khá, có thể làm mờ bọng mắt, các nốt mụn đỏ và vùng da không đều màu. Theo lời giới thiệu của Fenty Beauty, sử dụng kết hợp cả kem nền và kem che khuyết điểm Pro Filt’r là cách để tạo nên một lớp nền hoàn hảo, không tì vết.
Việc nới rộng bảng màu nền của Fenty Beauty một lần nữa cho thấy sự quan tâm của thương hiệu này tới mọi đối tượng khách hàng, ở mọi sắc tộc, màu da, đến từ mọi nơi trên thế giới. Rihanna – người sáng lập của Fenty Beauty từng nói rằng là một phụ nữ da màu, cô luôn mong muốn đấu tranh cho sự công bằng đối với những người phụ nữ da màu khác, đơn giản nhất là từ việc trang điểm. Trong bối cảnh rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm sẵn sàng bỏ qua nhóm khách hàng da màu, bảng màu nền khổng lồ của Fenty Beauty được coi là màn ăn điểm tuyệt đối trong trái tim phái đẹp.