Vertu ra mắt điện thoại thông minh Aster - Tạp chí Đẹp

Vertu ra mắt điện thoại thông minh Aster

Sự Kiện

Aster là mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Vertu, nhà sản xuất điện thoại siêu sang của xứ sương mù. Được chế tạo thủ công bởi các nghệ nhân từ các vật liệu tinh tuyển nhất, Vertu Aster hiện có nhiều lựa chọn về màu sắc và có thể được tuỳ biến theo yêu cầu cá nhân. Vẻ đẹp thiết kế và khả năng dễ dàng sử dụng cho thấy vai trò cốt lõi của công nghệ hiện đại. Mẫu điện thoại mới này được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby® Digital Plus, camera Hasselblad xứng tầm như Classic Concierge, Vertu LIFE Vertu CERTAINTY. 

Vertu Aster là phiên bản dành cho cả nam lẫn nữ

Trái ngược với Signature Touch, mẫu điện thoại từng gây tiếng vang lớn cho phần lớn khách hàng truyền thống nhờ vẻ cơ bắp và nét sắc cạnh nhưng cổ điển trong thiết kế, Aster là phiên bản dành cho cả nam lẫn nữ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Chiếc điện thoại thông minh này không chỉ là cỗ máy công nghệ đỉnh cao, mà còn là phụ kiện thời trang giúp thể hiện phong cách sống. Đối với những ai khao khát vẻ sang trọng và lịch lãm, Aster chính là lựa chọn hoàn hảo. Vertu Aster hiện diện tại các cửa hiệu ở Anh từ 2/10/2014 và sau đó sẽ được phân phối trên toàn cầu với giá 4,200 bảng Anh. 

Vertu Aster được trưng bày tại buổi ra mắt sản phẩm ở JW Marrot Hotel Hà Nội

Trong buổi ra mắt Vertu Aster tại JW Marrot Hotel Hà Nội có sự góp mặt của Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Tú Anh và siêu mẫu Hà Anh.

Hoa hậu Thùy Lâm sang trọng kín đáo trong trang phục đen

Á hậu Tú Anh xinh đẹp trong chiếc váy xòe sequin

Siêu mẫu Hà Anh quyến rũ với đầm cut-out táo bạo

Các người đẹp chụp hình lưu niệm cùng ông Nicholas Holt Giám Đốc Điều Hành Vertu khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Bài: PV

Ảnh: BTC

logo

Thực hiện: depweb

26/11/2014, 10:49