Nối tiếp tinh thần phiêu lưu và hơi thở thời đại của những nhà sáng lập, buổi lễ của Kiehl’s gây ấn tượng sâu sắc với khách mời ngay từ ngoài cổng chào. Tất cả các khách mời được quy định trang phục theo phong cách New York cá tính và phóng khoáng. Kiehl’s chu đáo chuẩn bị cả các phụ kiện cực vui và cực độc cho khách mời chụp ảnh, tha hồ tạo dáng để đăng trên các mạng xã hội.
Đường hầm đi xuống khu vực tổ chức sự kiện được trang hoàng như những con đường nổi tiếng ở New York với những sắc màu rực rỡ ánh đèn neon và các tòa nhà chọc trời. Các khách mời còn thích thú chụp hình cùng tượng Nữ thần Tự Do di động và được xem những màn ảo thuật đường phố thú vị.
Bước vào bên trong khuôn viên sự kiện, các khách mời như đắm mình trong không gian đậm chất lịch sử của Kiehl’s. Từ những bức tranh treo trên tường là hình ảnh của hiệu thuốc Kiehl’s những ngày đầu tiên cho tới cả những đơn thuốc cũ kỹ, thể hiện bề dày lịch sử hơn 160 năm đáng tự hào của mình. Khu trưng bày các thành phần từ thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi ấm cúng và đầy tính nghệ thuật. Các khách mời cũng tỏ ra phấn khích với những thức uống được đựng trong những chiếc ống nghiệm nhiều màu sắc.
Đâu chỉ có thế, khi sự kiện chính thức diễn ra, gần như tất cả khách mời đều bùng nổ và phấn khích cùng màn trình diễn nhảy hiện đại bằng đèn UV với hình ảnh bộ xương di động. Và càng bất ngờ hơn khi Mr.Bones đầy vui tính xuất hiện dưới vai trò là MC cùng trò chuyện với các khách mời.
Ngài Brendon Urlich, Tổng Giám đốc Công Ty L’Oreal Việt Nam và ngài Patrick Liew, Giám đốc Đào tạo của L’Oreal khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tiết lộ, suốt hơn 160 năm qua, Kiehl’s luôn giữ vững bản sắc của mình qua: chất lượng, dịch vụ, cộng đồng. Khi được hỏi về các sản phẩm của Kiehl’s đã trở thành huyền thoại trên thế giới như Creme de Corp, toner Calendula, toner dưa leo, lip balm #1, dòng sản phẩm Ultra Facial … hóa ra rất nhiều khách mời đã là tín đồ của Kiehl’s từ lâu rồi.
Từ khi chỉ là một hiệu thuốc nhỏ ở làng East Village từ năm 1851, Kiehl’s luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chăm sóc da tóc tốt nhất, hiệu quả và an toàn cho khách hàng cả nam và nữ, em bé và thậm chí cho cả thú cưng.
Điểm độc đáo của Kiehl’s trên toàn thế giới là chính sách “try before you buy” (thử trước khi mua). Nổi tiếng hào phóng khi phát mẫu thử, Kiehl’s luôn mong muốn khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình trước khi mua thông qua dịch vụ tư vấn riêng cho từng khách hàng và phát mẫu thử phù hợp với nhu cầu và đặc tính riêng của làn da.
Kiehl’s được tôn trọng trên toàn thế giới còn vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Bất cứ khi nào mua Kiehl’s, bạn đang góp phần vào quỹ HIV/AIDS, môi trường và trẻ em. Chính nhờ những công trình từ thiện có ý nghĩa này, Kiehl’s đã có vinh dự được đích thân Thị trưởng New York tặng riêng ngày 12/11 hàng năm. Ngày này được gọi là Kiehl’s day – một lễ hội thật sự của tín đồ Kiehl’s trên toàn thế giới.
Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Thảo Trang, Tiên Tiên, Trung Quân, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Thùy Dương, Cao Thiên Trang và rất nhiều khách mời có ảnh hưởng về thời trang, mỹ phẩm… Có một điều mà nhiều khách mời chưa biết đó chính là ca sĩ Thảo Trang đã bất ngờ được anh chàng điển trai từ New York đến đón trên chiếc xe Harley Davidson cực ngầu và chất. Không chỉ dừng lại ở đó, khi biết sinh nhật Thảo Trang trùng ngày với sự kiện ra mắt, nhãn hàng đã bất ngờ chúc mừng sinh nhật của cô ngay sau phần trình diễn của Thảo Trang trên sân khấu.
Ca sỹ Thảo Trang bất ngờ được chúc mừng sinh nhật ngay trong chương trình
Siêu mẫu Hà Anh và vị hôn phu
Ca sỹ Tiên Tiên
Người mẫu Thùy Dương
Kiehl’s, thế giới mỹ phẩm chứa đựng những điều bất ngờ và tuyệt vời đến từ New York sẽ chính thức có mặt tại Parkson Sài Gòn Tourist, Quận 1, Tp.HCM và Lotte Department Store, Hà Nội vào giữa tháng 12/2015.
PV