Tài tử Robert De Niro cùng đầu bếp danh tiếng Nobu Matsuhisa đến Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Tài tử Robert De Niro cùng đầu bếp danh tiếng Nobu Matsuhisa đến Việt Nam

Tin Tức

Sự kiện “Kết nối tinh hoa – Gặp gỡ các nhà sáng lập Nobu Hospitality” mở ra những kỳ vọng về sự phát triển mới mẻ của thị trường bất động sản có thương hiệu tại Việt Nam, với những trải nghiệm sang trọng đích thực.

Ngày 18/6/2024, theo lời mời đặc biệt từ nhà phát triển công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE), đầu bếp Nobu Matsuhisa, tài tử Hollywood Robert De Niro và doanh nhân Meir Teper – ba nhà sáng lập lừng danh của thương hiệu Nobu Hospitality – đã có mặt tại Việt Nam để tham gia vào chuỗi sự kiện giao lưu, gặp gỡ độc quyền cùng báo giới cũng như khách mời, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tại TP.HCM.

Nobu không chỉ là một chuỗi 77 nhà hàng, 40 khách sạn hay 12 dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp, mà còn là một biểu tượng phong cách sống toàn cầu, sở hữu những người hâm mộ cuồng nhiệt, cùng danh mục đầu tư trải dài khắp năm châu. Theo đầu bếp Nobu Matsuhisa, chính sự kết hợp giữa phong vị Nhật Bản và Peru đã tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên tại chuỗi nhà hàng này.

Ngoài ra, triết lý “Kokoro – Chân tâm” cũng trở thành kim chỉ nam cho tất cả lĩnh vực mà Nobu cũng như thương hiệu mang tên ông hoạt động. Xem khách hàng như chính người thân trong gia đình, Nobu kiến tạo những trải nghiệm độc quyền và riêng tư, nơi mỗi vị khách đều được chăm lo toàn diện thân – tâm – trí, để mang đến sự hài lòng và mãn nguyện tuyệt đối.

Sau TP.HCM, Đà Nẵng sẽ là điểm đến tiếp theo của các nhà sáng lập, cùng sự kiện khởi động dự án được tổ chức ngay tại dự án, với sự tham gia của hàng loạt đối tác chiến lược cùng khách mời tại trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Thực hiện: phuong ha

20/06/2024, 14:46